Muốn dự đám cưới Nhã Phương - Trường Giang, khách mời cần tuân thủ quy định gì?

Hậu trường 18/09/2018 12:37

Nếu như lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương buộc nhân viên phục vụ và khách mời tắt hết điện thoại thì ở lễ cưới, cặp đôi cũng có quy định riêng cần mọi người thực hiện.

Hôn lễ của Nhã Phương và Trường Giang là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm nay. Theo thiệp cưới chính thức của cặp đôi, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 25/9, tại một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm TP.HCM. Nơi đây đã tổ chức rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí Việt. Trước đó, cặp đôi này sẽ làm lễ tại tư gia ở quê hương chú rể lúc 14h cùng ngày với sự chứng kiến của gia đình hai bên.

Muốn dự đám cưới Nhã Phương - Trường Giang, khách mời cần tuân thủ quy định gì? - Ảnh 1

Nhã Phương và Trường Giang sẽ chính thức cưới vào ngày 25/9

 Sau đó, 18h cùng ngày, cặp đôi sẽ có buổi tiệc chia vui cùng các bạn bè và đồng nghiệp. Những khách mời đến tham dự tiệc cưới phải diện trang phục với tông màu trắng - đen chủ đạo và bắt buộc phải mang theo thiệp mời và không được dắt trẻ em đi cùng.

Muốn dự đám cưới Nhã Phương - Trường Giang, khách mời cần tuân thủ quy định gì? - Ảnh 2

Thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương đã được gửi đến bạn bè và đồng nghiệp kèm những quy tắc dự tiệc cần tuân thủ

 Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đang ở Đà Lạt nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới của mình.

Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương ra sân bay đi Đà Lạt trước đám cưới?

Chỉ còn ít ngày nữa, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ diễn ra. Mới đây, dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh cặp đôi được cho là 'Chàng hề xứ Quảng' và nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' ra sân bay để đi Đà Lạt.

TIN MỚI NHẤT