Lần đầu xuất hiện sau tin đám cưới Trường Giang, Nam Em phát tướng cả chục cân, kém sắc thấy rõ

Hậu trường 17/09/2018 06:59

Tối nay (16/9), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Xuất hiện tại thảm đỏ, Nam Em khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình kém sắc của mình.

Dàn mỹ nhân đình đám đổ bộ trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam như: đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Ngọc Hân cùng các Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dung, Diễm Trang... với đủ trang phục lộng lẫy, sáng bừng cả không gian đêm chung kết.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của Hoa khôi Nam Em. Cô diện đầm dạ hội xanh lá cây kết đá và hạt pha lê khá bắt mắt. Tuy nhiên, ai nấy đều lấy làm bất ngờ vì thân hình tăng cân quá khổ của người đẹp này. Có vẻ như đang trong tâm trạng buồn bã nên Nam Em không kiểm soát được cân nặng của mình. Thêm vào đó, khuôn mặt cô khá nhợt nhạt, kém tươi tắn và mất hẳn thần thái so với trước đây. Đây là lần đầu tiên Nam Em xuất hiện trước truyền thông sau tin đám cưới Trường Giang và Nhã Phương. Tuy nhiên, cô khiến công chúng khá thất vọng vì sự thay đổi ngoại hình này. 

Lần đầu xuất hiện sau tin đám cưới Trường Giang, Nam Em phát tướng cả chục cân, kém sắc thấy rõ - Ảnh 1

Lần đầu xuất hiện sau tin đám cưới Trường Giang, Nam Em phát tướng cả chục cân, kém sắc thấy rõ - Ảnh 2

Nam Em xuất hiện với ngoại hình kém sắc, phát tướng khiến ai nấy đều bất ngờ

Lần đầu xuất hiện sau tin đám cưới Trường Giang, Nam Em phát tướng cả chục cân, kém sắc thấy rõ - Ảnh 3

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cũng từng diện chiếc đầm này. Nhưng quả nhiên đúng là "một chiếc váy hai số phận"

Lần đầu xuất hiện sau tin đám cưới Trường Giang, Nam Em phát tướng cả chục cân, kém sắc thấy rõ - Ảnh 4

Lần đầu xuất hiện sau tin đám cưới Trường Giang, Nam Em phát tướng cả chục cân, kém sắc thấy rõ - Ảnh 5

Trước đó, Nam Em đã ra Hà Nội hội ngộ cùng đàn chị Quế Vân cách đây không lâu. Quế Vân còn tiết lộ về người em: "Đôi mắt Nam Em lúc nào cũng buồn buồn, có vẻ như em ấy không được vui với cuộc sống hiện tại".

Nam Em nói lời ẩn ý sau khi thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương được hé lộ

Trong ngày thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương được tiết lộ, An Nguy - Kiều Minh Tuấn thú nhận có tình cảm, Nam Em đã lên tiếng chia sẻ đầy ẩn ý.

TIN MỚI NHẤT