Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương ra sân bay đi Đà Lạt trước đám cưới?

Hậu trường 18/09/2018 06:40

Chỉ còn ít ngày nữa, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ diễn ra. Mới đây, dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh cặp đôi được cho là 'Chàng hề xứ Quảng' và nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' ra sân bay để đi Đà Lạt.

Việc kết hôn vốn là chuyện vui nhưng không phải sao Việt nào cũng thoải mái chia sẻ thông tin với công chúng,Trường Giang và Nhã Phương cũng vậy. Sau lễ đính hôn được tổ chức kín đáo và bảo vệ nghiêm ngặt, mọi thông tin về đám cưới cũng được cặp đôi giữ kín. Theo bật mí của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tới đây. Ngoài ra những thông tin khác như: Ảnh cưới, trang phục... của Trường Giang và Nhã Phương hiện vẫn chưa được bật mí.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương ở sân bay. Cũng theo nguồn tin này, cả hai chuẩn bị bay đi Đà Lạt. Trong hình, cả hai mặc đồ cùng tone màu trắng. Đặc biệt, cô gái được cho là Nhã Phương diện một chiếc áo phông khá rộng, che đi vòng hai. Nhiều dự đoán, có thể cả hai đi Đà Lạt nghỉ dưỡng trước hôn lễ hoặc chụp ảnh cưới.

Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương ra sân bay đi Đà Lạt trước đám cưới? - Ảnh 1

Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện ở sân bay?

 Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương ra sân bay đi Đà Lạt trước đám cưới? - Ảnh 2Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương ra sân bay đi Đà Lạt trước đám cưới? - Ảnh 3

Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương ra sân bay đi Đà Lạt trước đám cưới? - Ảnh 4

Cả hai mặc đồ "tông xuyệt tông"

Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương ra sân bay đi Đà Lạt trước đám cưới? - Ảnh 5

Được biết, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 25/9 sắp tới.

Lần đầu xuất hiện sau tin đám cưới Trường Giang, Nam Em phát tướng cả chục cân, kém sắc thấy rõ

Tối nay (16/9), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Xuất hiện tại thảm đỏ, Nam Em khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình kém sắc của mình.

TIN MỚI NHẤT