Lộ hình ảnh hiếm hoi trong tiệc đầy tháng con thứ hai của vợ chồng Chí Anh – Khánh Linh

Hậu trường 24/11/2018 11:57

Những hình ảnh hiếm hoi trong bữa tiệc đầy tháng con thứ hai của Chí Anh và bà xã Khánh Linh đã được diễn viên Minh Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, người hâm mộ được biết thông tin bà xã Khánh Linh của kiện tướng dancesport Chí Anh mang thai lần 2. Tuy nhiên, từ khi em bé chào đời thì cả Chí Anh và Khánh Linh đều giấu kín hình ảnh của con cũng như không hề chia sẻ với công chúng về giới tính của em bé.

Mới đây, Minh Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh tham gia bữa tiệc đầy tháng con thứ 2 của Chí Anh – Khánh Linh lên Facebook cá nhân cùng dòng trạng thái: “Chúc mừng đầy tháng con thằng bạn kiện tướng Dance Sport. Cách đây 25 năm 2 thằng tham gia nhảy cùng nhau môn Breakdance, và đi diễn cùng nhau. Cát-xê đủ ăn phở, thời gian quá nhanh". Qua những hình ảnh trong bữa tiệc, cư dân mạng đã tinh mắt thấy tên của em bé và đoán đây là một bé trai.

Lộ hình ảnh hiếm hoi trong tiệc đầy tháng con thứ hai của vợ chồng Chí Anh – Khánh Linh - Ảnh 1
Minh Tiệp chia sẻ hình ảnh trong bữa tiệc đầy tháng con Chí Anh - Ảnh: FBNV

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Chí Anh cũng như ngưỡng mộ trước hạnh phúc của gia đình nam kiện tướng.

Năm 2016, Chí Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định kết hôn với bà xã kém 20 tuổi. Năm 2017, anh hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng Kiwi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cuộc sống của Chí Anh - Khánh Linh luôn hạnh phúc và giờ đây càng thêm viên mãn khi gia đình đã “đủ nếp đủ tẻ”.

Lộ hình ảnh hiếm hoi trong tiệc đầy tháng con thứ hai của vợ chồng Chí Anh – Khánh Linh - Ảnh 2

Lộ hình ảnh hiếm hoi trong tiệc đầy tháng con thứ hai của vợ chồng Chí Anh – Khánh Linh - Ảnh 3
Chí Anh - Khánh Linh hạnh phúc bên các 'thiên thần nhỏ' - Ảnh: FBNV

Hiện tại, Chí Anh hoạt động tự do, thỉnh thoảng tham gia chấm thi hoặc tổ chức các giải đấu dancesport trong nước và quốc tế. Anh dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Sinh mổ con gái chưa đầy 5 tháng, Hà Anh đã bị chồng Tây ‘giục’ sinh thêm đứa thứ 2

Dù bị chồng Tây hối thúc sinh thêm con thứ 2 nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn kiên quyết từ chối. Cô muốn dành trọn những điều tốt đẹp nhất cho “tiểu công chúa” vừa chào đời.

TIN MỚI NHẤT