Sinh mổ con gái chưa đầy 5 tháng, Hà Anh đã bị chồng Tây ‘giục’ sinh thêm đứa thứ 2

Hậu trường 24/11/2018 11:11

Dù bị chồng Tây hối thúc sinh thêm con thứ 2 nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn kiên quyết từ chối. Cô muốn dành trọn những điều tốt đẹp nhất cho “tiểu công chúa” vừa chào đời.

Mới đây, Hà Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng khi khoe ảnh con gái mũm mĩm, đáng yêu sau gần 5 tháng chào đời. Kèm theo đó, nữ siêu mẫu còn viết nhật ký dài nói về niềm hạnh phúc của mình khi chứng kiến hành trình con phát triển mỗi ngày.

“Vậy chỉ còn mấy ngày nữa là con tròn 5 tháng tuổi!

Những ngày tháng con ở trong bụng mẹ và mẹ vẫn yêu thương trìu mến gọi con là "Nhịp đập bé nhỏ" tưởng như mới ngày hôm qua.

5 tháng được ôm con trong lòng, hôn con, chăm sóc, cưng nựng con khi con vui, vỗ về con khi con khóc... quả thật vô cùng kỳ diệu đối với ba mẹ. Myla của mẹ giờ đã 10 cân 4, cao 68 cm. Ai cũng khen Myla lớn nhanh như thổi.

Sinh mổ con gái chưa đầy 5 tháng, Hà Anh đã bị chồng Tây ‘giục’ sinh thêm đứa thứ 2 - Ảnh 1
Hà Anh hạnh phúc bên con gái đầu lòng - Ảnh: FBNV

Mẹ thì yêu nhất cái miệng hay cười và đôi mắt tròn sáng cũng cười theo của con. Cứ lúc nào ngủ dậy, mở mắt, việc đầu tiên của con là nở nụ cười với mẹ thật đáng yêu. Mẹ cho rằng đó là vì khi mang thai con, mẹ giữ cho mình tâm trạng lúc nào cũng hạnh phúc, tươi vui, nên con của mẹ giờ mới thành cô bé hạnh phúc, tươi vui thế này.

Con đã biết theo mẹ, đòi nũng nịu, hoặc hua tay múa chân quýnh lên khi được mẹ bế. Con choàng hai tay ôm ghì cổ mẹ khi được mẹ ôm và rất thích chơi trò 'Myla tổng tấn công' - đó là dùng cái miệng xinh cạp và mút mặt, tay, cổ mẹ”.

Sinh mổ con gái chưa đầy 5 tháng, Hà Anh đã bị chồng Tây ‘giục’ sinh thêm đứa thứ 2 - Ảnh 2
Chỉ mới 5 tháng nhưng cô bé đã nặng hơn 10kg, trông rất mũm mĩm và đáng yêu - Ảnh: FBNV

Đáng chú ý nhất, chân dài này còn bất ngờ tiết lộ việc ông xã muốn cô sinh thêm con thứ 2. Tuy nhiên, bà mẹ bỉm sữa đã từ chối thẳng thừng và không muốn chồng Tây nhắc thêm về vấn đề này.

“Ba lúc nào cũng dấm mẹ đẻ đứa thứ 2 mặc dù Myla mới còn bé tí! Mẹ bảo ba không được đề cập tới việc đẻ đái gì hết cho đến lúc Myla 4-5 tuổi. Lúc này mẹ sẽ thảo luận lại 'vấn đề' với ba! Mẹ muốn con của mẹ được nhận thật nhiều tình yêu và chăm sóc của mẹ, của ba.

Sinh mổ con gái chưa đầy 5 tháng, Hà Anh đã bị chồng Tây ‘giục’ sinh thêm đứa thứ 2 - Ảnh 3
Hà Anh chưa muốn sinh thêm con vì muốn bé Myla nhận được trọn tình yêu của ba mẹ - Ảnh: FBNV

Mẹ muốn được mang con, chỉ mình con đi nhiều nơi trên thế giới để chỉ cho con xem cuộc sống muôn màu, muốn tận tình kể chuyện cho con, dạy con nhặt rau giúp mẹ, buộc tóc cho con, thủ thỉ với con, mà không bị bất kể điều gì làm phân tâm.

Khi nào, và nếu, ngày nào đó con có em bé, điều đó sẽ tự nhiên tới. Còn nếu không, con vẫn sẽ là tình yêu bé nhỏ, và duy nhất của ba mẹ!”, Hà Anh tâm sự.

Sinh mổ con gái chưa đầy 5 tháng, Hà Anh đã bị chồng Tây ‘giục’ sinh thêm đứa thứ 2 - Ảnh 4
Tổ ấm hạnh phúc của Hà Anh và chồng Tây nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng - Ảnh: FBNV

Hà Anh Tuấn ngọt ngào hôn Mỹ Tâm "đốn tim" người hâm mộ

Cặp đôi Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm luôn được người hâm mộ "gán ghép" vì những cử chỉ hết sức tình cảm họ dành cho nhau.

TIN MỚI NHẤT