Lộ bức ảnh Công Phượng và Viên Minh diện trang phục cưới lộng lẫy tại khách sạn 5 sao

Hậu trường 04/06/2020 21:32

Cả Công Phượng và Viên Minh đều nở nụ cười hạnh phúc trong ngày chung đôi.

Tròn 1 ngày sau lễ đính hôn kín đáo, hình ảnh được cho là tiệc cưới của tiền đạo Công Phượng và vợ sắp cưới Tô Ngọc Viên Minh mới được tiết lộ. Bức ảnh đầu tiên của cặp đôi trong ngày hạnh phúc được chụp bên cạnh người thân dự buổi tiệc. 

Trong ảnh, Công Phượng bảnh bao với vest đen, sơ mi trắng và đeo nơ. Chàng trai trong thanh xuân của nhiều fan nữ đã thực sự trở thành chú rể, thành chồng người ta rồi. Bên cạnh Công Phượng là cô dâu Viên Minh. Nàng WAG diện váy cưới trễ vai, tay cầm hoa và nở nụ cười hiền lành tươi tắn. 

Bức ảnh hiếm hoi này khiến dân mạng sốt rần rần vì sau lễ đính hôn tại nhà riêng chiều 3/6, thì tối cùng ngày có phải đã diễn ra tiệc cưới chính thức của Công Phượng - Viên Minh tại khách sạn 5 ở Sài Gòn?

Lộ bức ảnh Công Phượng và Viên Minh diện trang phục cưới lộng lẫy tại khách sạn 5 sao - Ảnh 1

Công Phượng hạnh phúc bên Viên Minh. Dự kiến, Công Phượng sẽ báo hỷ và có một bữa cơm thân mật tại quê nhà trong thời gian sớm nhất (tranh thủ giai đoạn nghỉ giữa mùa giải).

Trước đó, dân mạng phần lớn đều bất ngờ khi thông tin Công Phượng đính hôn được lan truyền vào sáng 3/6. Buổi lễ diễn ra vào chiều cùng ngày tại tư gia gia đình nhà gái. Sau đó, quan khách được mời tham dự phần tiệc ở 1 khách sạn năm sao tại TP. Hồ Chí Minh. Hôn nhân là cái kết đẹp cho 3 năm yêu nhau và 6 năm quen biết. Công Phượng được khen vì đã bảo vệ bạn gái cực kì tốt trong thời gian hẹn hò trước sự soi xét của dân mạng.

Vợ Công Phượng được khen là cô gái có nhan sắc xinh đẹp, tình cách dễ mến. Cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến của fan Công Phượng, dù mối quan hệ tình cảm của cặp đôi mới được đông đảo người hâm mộ biết trong 2 ngày gần đây.

Hé lộ "khách mời nhà trai" đến dự tiệc đính hôn của Công Phượng: Có sự hiện diện của người quan trọng nhất sự nghiệp cầu thủ

Ngoài gia đình cùng nhóm bạn ở TP.HCM và vùng lân cận, tiền đạo Công Phượng còn mời thêm một người quan trọng nhất sự nghiệp cầu thủ từ Nghệ An ra dự sự kiện của cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT