Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai

Hậu trường 26/11/2020 16:49

Hình ảnh về lễ cưới của MC Thu Hoài khiến nhiều người bất ngờ bởi độ lạ, chẳng giống ai trong showbiz Việt.

Lễ cưới MC Thu Hoài: Lễ cưới làm như giải golf

Hôm nay ngày 26/11, lễ cưới của MC Thu Hoài và chồng doanh nhân chính thức diễn ra. Lễ cưới được tổ chức kín tiếng với truyền thông, chỉ một số bạn bè thân thiết trong showbiz của cô dâu như diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thuỳ Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn... là tới dự.

Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai - Ảnh 1

 MC Thu Hoài đi giày thể theo trên sân golf

Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai - Ảnh 2

 Không gian lãng mạn, tinh tế của lễ được làm ngay trên sân golf

Theo đó, bữa tiệc được tổ chức từ 11h sáng ở sân golf - "nơi tình yêu bắt đầu" của Hoàng Nam và Thu Hoài. Thế nhưng, không váy áo lộng lẫy hay giày thủy linh cao vút như nhiều sao Việt khác, trên sân golf diễn ra lễ cưới, chú rể diện vest bảnh bao còn cô dâu mặc một chiếc váy trắng tinh tế và xinh xắn, nụ cười hạnh phúc thường trực trên gương mặt. Thu Hoài cũng đi giày thể thao thể hiện sự năng động, trẻ trung khác hẳn nhiều cô dâu trong ngày vui của mình.

Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai - Ảnh 3

Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai - Ảnh 4

 Thu Hoài đánh golf trong lễ cưới

Nữ MC còn chia sẻ sau khi mời mọi người chơi golf theo concept cưới thì buổi tối sẽ là chương trình đặc biệt cùng những phần quà mà cô dâu chú rể dành cho các khách mời.

"Mình đi ăn cưới nhiều rồi, nhưng đám cưới là một giải golf thì lần đầu", nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai - Ảnh 5
 Hoa cưới đơn giản mà tinh tế

Trước đó, MC Thu Hoài cũng tung bộ ảnh cướilãng mạn được chụp trên sân golf. Điều này khá dễ hiểu và đặc biệt dễ thương bởi tình yêu của cặp đôi gắn liền với golf, từ việc Thu Hoài đi nhầm sân golf nên mới gặp ông xã đến quá trình hẹn hò và cầu hôn đều diễn ra trên sân golf.

Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai - Ảnh 6Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai - Ảnh 7Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai - Ảnh 8Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai - Ảnh 9Lộ ảnh hiếm về lễ cưới MC Thu Hoài: Độc - xịn - lạ không giống ai - Ảnh 10

Tóc Tiên diện bikini nhỏ xíu khoe body S-line chuẩn chỉnh, ‘đốt mắt’ người nhìn với đôi gò bồng đảo căng đầy

Loạt khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng của nữ ca sĩ Tóc Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 17 nghìn lượt thích.

TIN MỚI NHẤT