Lộ ảnh cưới đẹp hút hồn của cặp Văn Anh - Tú Vi

Hậu trường 06/11/2015 17:45

Ảnh cưới của cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Sau hai năm yêu nhau, cặp đôi “nam thanh nữ tú” sẽ chính thức về một nhà vào ngày 7.11. Sau lễ gia tiên, ngày 8.11 cặp đôi sẽ làm tiệc đãi bạn bè và người thân tại một khách sạn sang trọng ở quận 4, TP.HCM.

Đám cưới của cặp đôi sẽ được thực hiện theo ý tưởng lãng mạn với gam màu pastel chủ đạo. Sân khấu đặt giữa khán phòng, xung quanh trang trí nhiều hoa và nến. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, chuyên gia trang điểm - nhiếp ảnh Tee Le và diễn viên Như Cầm lên ý tưởng thực hiện đám cưới cho Tú Vi – Văn Anh. 

Trước khi lễ cưới diễn ra, Tú Vi – Văn Anh đã chia sẻ bộ ảnh dễ thương được chụp trong studio đến với khán giả hâm mộ:

Van Anh – Tu Vi

Van Anh – Tu Vi

Van Anh – Tu Vi

Van Anh – Tu Vi

Van Anh – Tu Vi
Tú Vi mặc áo cưới màu trắng do Chung Thanh Phong thiết kế, được chuyên gia Tee Le trang điểm theo phong cách tự nhiên, trong veo và thanh thoát. Còn chú rể Văn Anh lại khá đơn giản trong bộ trang phục màu đen nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Van Anh – Tu Vi
Những biểu cảm vô cùng đáng yêu lãng mạn của cặp đôi hút hồn người xem. Bộ ảnh tái hiện những khoảnh khắc ngọt ngào mà họ đã trải qua.

Van Anh – Tu Vi

Van Anh – Tu Vi

Van Anh – Tu Vi

Van Anh – Tu Vi
Tú Vi - Văn Anh quen nhau năm 2013, khi cùng đóng phim 'Bếp hát'. Từ khi công khai mối quan hệ với truyền thông hồi đầu 2014, Tú Vi - Văn Anh thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau trên trang cá nhân. Tú Vi thổ lộ, mỗi ngày trôi qua cô lại càng thấy thêm yêu Văn Anh vì anh rất chu đáo, ga lăng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT