Lê Phương tiết lộ “vỡ kế hoạch”, sắp sinh con thứ 2 với chồng kém tuổi

Hậu trường 09/04/2019 06:48

Nỗi cô đơn khi sinh con đầu lòng đều đã được chồng trẻ bù đắp, khiến Lê Phương không còn mệt mỏi khi mang thai lần 2.

Sau 3 năm cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, biến cố tình cảm, tính đến thời điểm này, vợ chồng Lê Phương – Trung Kiên đã dắt tay nhau đi qua những niềm vui, hạnh phúc lẫn nỗi buồn.

Theo tiết lộ mới nhất của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ”, lúc này, cô đang mang bầu em bé thứ 2 ở tháng thứ 5, cả nhà đang nóng lòng đón thành viên mới chào đời.

Người đẹp cho biết, tuy đây là lần thứ 2 mang thai nhưng thời gian đầu thai nghén vẫn khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, quãng thời gian khó khăn đó đã qua nhanh nhờ sự quan tâm, chia sẻ của chồng kém tuổi. Trung kiên luôn ở bên cạnh giúp đỡ vợ, khiến cô cảm nhận được cảm giác “chồng nghén cho vợ” là như thế nào.

Lê Phương tiết lộ “vỡ kế hoạch”, sắp sinh con thứ 2 với chồng kém tuổi - Ảnh 1

Lê Phương trải lòng về việc sắp sinh con lần 2 cùng chồng trẻ kém tuổi.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Phương cảm thấy như sự bù đắp! Thời gian mang bầu bé Cà Pháo, có khi cả ngày chẳng nói chuyện một câu, cứ quanh quẩn trong phòng với bốn bức tường... Còn bây giờ thì bạn bè liên tục, còn lên sẵn kế hoạch du lịch cho tới lúc gần sinh. Muốn đi đâu, thèm gì, cứ ới lên một tiếng là chồng đáp ứng ngay lập tức. Đêm nào trước khi ngủ, anh cũng hôn lên bụng và vợ cả chục cái.

Với Phương, nhất là những ai đã trải qua bế tắc của hôn nhân, có lẽ đều sẽ đồng ý rằng điều may mắn và hạnh phúc nhất của một người phụ nữ đôi khi đơn giản lắm.

Đó chính là sự yêu thương chân thành của chồng khi vợ đang bầu bí, có khi chỉ là quýnh quáng chạy lo cơn thèm giữa đêm của vợ, hay chấp nhận những cơn giận hờn vô cớ. Mấy điều nhỏ nhặt này chưa hẳn cứ tiền nhiều là có được”.

Bà mẹ một con cho biết thêm, sự xuất hiện của em bé thứ hai cũng bắt nguồn từ việc… hai vợ chồng cô “vỡ kế hoạch”. Bởi thời điểm Lê Phương phát hiện mình mang thai cũng là lúc sự nghiệp của cô thành công rực rỡ nhất, nhận được hàng loạt dự án phim ảnh mới, lịch diễn, sự kiện tới tấp.

Lê Phương tiết lộ “vỡ kế hoạch”, sắp sinh con thứ 2 với chồng kém tuổi - Ảnh 2

Người đẹp "vỡ kế hoạch" khi mang thai ở thời điểm sự nghiệp thăng hoa nhất.

Khi biết mình có bé thứ hai, Lê Phương chia sẻ cô đã khá bối rối ở thời điểm đó, nhưng rồi những lời nói hết sức chân tình của chồng đã khiến cô vô cùng xúc động: “Em đã có thành tựu sự nghiệp của mình rồi.. Anh cũng phải có thành tựu của anh chứ. Con của chúng ta chính là thành tựu của anh đó!”.

Chính những lời nói này đã giúp cô vượt qua được nỗi ám ảnh mang bầu ngày trước, để rồi hạnh phúc đón nhận thiên chức làm mẹ một lần nữa. Lê Phương chia sẻ, hai vợ chồng cô thông báo tin vui cho gia đình, rồi cùng nhau tìm cách trao đổi, thương lượng với các đối tác về những hợp đồng đã lỡ ký kết.

Bầu vẫn đẹp hết phần thiên hạ, Lê Phương lộ bí quyết khiến chị em trầm trồ

Dù tăng cân nhiều, bụng bầu lớn nhưng diễn viên Lê Phương vẫn khiến vô số chị em phải ghen tỵ vì gương mặt quá xinh đẹp và tươi trẻ.

TIN MỚI NHẤT