Lê Âu Ngân Anh lột xác ngỡ ngàng sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương

Hậu trường 05/08/2020 15:20

Sau 3 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương (2017), Lê Âu Ngân Anh lột xác ngỡ ngàng.

Đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017, Lê Âu Ngân Anh vướng phải không ít những chỉ trích, chê bai về nhan sắc.

Sau 3 năm rèn luyện, mới đây Lê Âu Ngân Anh đã "comeback" khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc cũng như những thành tựu mà người đẹp đã đạt được.

Lê Âu Ngân Anh lột xác ngỡ ngàng sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương - Ảnh 1

Không theo đuổi nghệ thuật như những người đẹp khác, Lê Âu Ngân Anh hiện đang là giảng viên tập sự tại Đại học Hoa Sen (TP HCM).

Được biết, Lê Âu Ngân Anh tốt nghiệp loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford (Anh). Sau tốt nghiệp, cô làm việc tại 1 công ty tư vấn tài chính và phát triển dự án. 

Mới đây, cô đã được trường Đại học Hoa Sen chủ động mời về làm công tác giảng dạy.

Lê Âu Ngân Anh lột xác ngỡ ngàng sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương - Ảnh 2

Chia sẻ về vai trò mới, Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết, để có thể đứng lớp cô tham gia các khóa chuyên môn về nghiệp vụ sư phạm, đi dự giờ, làm trợ giảng và tham gia sinh hoạt chuyên môn. 

Người đẹp cũng tâm sự rằng phải sau 6 tháng nữa cô mới có thể chính thức làm giảng viên của Đại học Hoa Sen. Với Ngân Anh mỗi công việc cô làm đều nỗ lực, cố gắng hết mình và chưa bao giờ coi đó là một cuộc dạo chơi.

Lê Âu Ngân Anh lột xác ngỡ ngàng sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương - Ảnh 3

Hiện tại, ngoài công việc tập sự tại trường đại học, Lê Âu Ngân Anh còn làm việc tại 1 công ty tư vấn tài chính và phát triển dự án. Công việc của cô linh động về thời gian, tuy trái ngành học nhưng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Lê Âu Ngân Anh lột xác ngỡ ngàng sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương - Ảnh 4

Mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà để lộ mặt mộc gây choáng

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc cực nhí nhố cùng người yêu Kim Lý trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT