Lan Khuê khoe cực rõ mặt con trai 4 tháng tuổi nhưng ai cũng chú ý vào đôi chân của bà mẹ siêu mẫu

Hậu trường 06/04/2020 05:26

Gương mặt kháu khỉnh của bé Connor khiến ai cũng thích thú nhưng đôi chân siêu dài, siêu nuột của Lan Khuê lọt vào ảnh cũng gây chú ý không kém.

Chào đời vào tháng 11/2019, quý tử nhà Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn nay đã được hơn 4 tháng tuổi. Cậu bé ngày càng bụ bẫm, đáng yêu, mỗi lần mẹ Lan Khuê khoe ảnh Connor là lại khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây, Lan Khuê còn khoe ảnh rõ mặt con trai, cho thấy những sự thay đổi trên đường nét gương mặt cậu bé sau 4 tháng. Đôi má "bánh bao" mũm mĩm, góc nghiêng của Connor được nhận xét giống hệt bố John Tuấn Nguyễn.

Cách đây không lâu, Lan Khuê có chia sẻ về việc con trai bị chàm nhưng hiện nay cậu bé đã đỡ và lấy lại làn da trắng hồng.

Lan Khuê khoe cực rõ mặt con trai 4 tháng tuổi nhưng ai cũng chú ý vào đôi chân của bà mẹ siêu mẫu - Ảnh 1

Nữ siêu mẫu chia sẻ thói quen rất đáng yêu của con trai: "Ngủ trưa, mình đặt baby ngay ngắn trên gối. Hồi sau là tự lăn vô người mình nũng nịu. Trời ơi tôi đi chết đây".

Tuy nhiên, có một chi tiết khác cũng gây chú ý không kém ngoài gương mặt của bé Connor trong bức ảnh, đó chính là đôi chân của Lan Khuê. Không hổ danh là siêu mẫu hàng đầu showbiz, Lan Khuê sở hữu đôi chân siêu dài, siêu nuột, lại không tì vết. Cộng thêm góc chụp cũng khéo khoe vòng 3 lý tưởng của bà mẹ bỉm sữa, Lan Khuê khiến nhiều người vô cùng ghen tị vì sinh con chưa lâu đã lấy lại được vóc dáng "xịn xò" như vậy.

Lan Khuê khoe cực rõ mặt con trai 4 tháng tuổi nhưng ai cũng chú ý vào đôi chân của bà mẹ siêu mẫu - Ảnh 2

Lan Khuê khoe cực rõ mặt con trai 4 tháng tuổi nhưng ai cũng chú ý vào đôi chân của bà mẹ siêu mẫu - Ảnh 3

Lan Khuê thường xuyên khoe những hình ảnh đáng yêu của con, tiện thể khiến dân tình trầm trồ vì body "mẹ bỉm sữa" gợi cảm của mình.

Lan Khuê kể chuyện con trai 4 tháng tuổi bị bệnh di truyền khiến người hâm mộ xót xa

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Lan Khuê cho biết bên cạnh việc chiến đấu với dịch Covid-19, gia đình cô còn phải tham gia cuộc chiến trị chàm cho con trai.

TIN MỚI NHẤT