Lâm Vỹ Dạ bật khóc vì điều này trong dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Hậu trường 02/08/2019 12:00

Không chỉ gửi lời yêu thương ngọt ngào đến vợ, Hứa Minh Đạt còn khiến bà xã Lâm Vỹ Dạ khóc như mưa vì món quà khủng.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ Hứa Minh Đạt không còn là cái tên xa lạ với khán giả màn ảnh Việt. Cả hai vợ chồng đều là những diễn viên hài nổi tiếng và thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình đình đám như Ơn giời cậu đây rồi, Quý ông đại chiến, Sao Hỏa Sao Kim...

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ Hứa Minh Đạt còn có gia đình hạnh phúc cùng hai cậu con trai ngoan ngoãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc vì điều này trong dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới - Ảnh 1

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Ngày 30/7 vừa qua, Hứa Minh Đạt đã gửi lời yêu thương chân thành đến vợ nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Theo đó, Hứa Minh Đạt viết: "Gửi người tôi yêu Lâm Vỹ Dạ. Đối với anh như mới ngày hôm qua... 30/7/2010 và hôm nay 30/7/2019, vậy là ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn cùng một mâm cơm. Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay khổ nhọc hỷ nộ ái ố... nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ hạnh phúc em nhỉ".

Sau đó vài tiếng, Hứa Minh Đạt tiếp tục khiến bà xã bất ngờ khi tặng cô món quà khủng là chiếc ô tô trị giá 2 tỷ đồng. Hứa Minh Đạt đã cùng vợ và 2 con trai đi nhận xe mới. Trong buổi nhận xe, Lâm Vỹ Dạ đã bật khóc vì món quà lớn từ chồng.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc vì điều này trong dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới - Ảnh 2

Lâm Vỹ Dạ bật khóc vì điều này trong dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới - Ảnh 3

Hứa Minh Đạt tặng vợ xế hộp 2 tỷ nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ cũng đã chia sẻ niềm vui và kèm theo đó là lời cảm ơn đến người chồng đầu ấp tay gối suốt 9 năm qua: "Cảm ơn đã mang đến bất ngờ trong ngày kỷ niệm 9 năm ngày cưới thật đáng nhớ và xúc động... mình xúc động quá khóc như mưa".

Nói về chuyện tình với ông xã, Lâm Vỹ Dạ đã từng nhiều lần chia sẻ rằng cô là fan và cũng là người theo đuổi Hứa Minh Đạt. Cô gặp Hứa Minh Đạt khi học ở trường Sân khấu Điện ảnh. Chính sự duyên dáng, hài hước của Hứa Minh Đạt đã thu hút Lâm Vỹ Dạ và khiến cô trở thành fan cuồng nhiệt của anh.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc vì điều này trong dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới - Ảnh 4

Trong ngày nhận xe, Lâm Vỹ Dạ bật khóc vì bất ngờ

Sau nhiều lần diễn chung trên sân khấu, cả hai có nhiều cơ hội nói chuyện, trao đổi và dần hiểu nhau hơn. Chính sự hòa hợp trong tình cách, sự đồng cảm và thấu hiểu giúp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ Hứa Minh Đạt giữ được tổ ấm suốt nhiều năm qua.

9 năm bên nhau, Hứa Minh Đạt bất ngờ dành lời ngọt ngào cho Lâm Vỹ Dạ: Ngôn tình đời thực là đây chứ đâu

Trong showbiz đầy rẫy những mối tình “sớm nở tối tàn”, cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt bỗng khiến người ta cảm thấy ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT