Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ với hình ảnh nữ thần quyến rũ và hút hồn hơn bao giờ hết

Hậu trường 05/05/2019 06:17

Trong hài cũng cần bất ngờ, Lâm Vỹ Dạ đã áp dụng hẳn điều này vào trong cuộc sống của mình với sự biến hình cực kì hoành tráng, từ Lâm Vỹ Dạ hài hước trở thành một thần tiên tỉ tỉ không chê vào đâu được.

Vốn quen thuộc với hình ảnh một nữ diễn viên hài gần gũi mang nhiều tiếng cười cho khán giả, Lâm Vỹ Dạ gắn liền với áo dài và bà ba nền nã với mỗi vai diễn khi cô xuất hiện trên sân khấu cũng như màn ảnh nhỏ.

 Thì trong bộ hình mới, cô khiến fans thơ thẩn khi thể hiện đậm nét mặn mà, quyến rũ nhưng vẫn duyên dáng, thẹn thùng của một người phụ nữ thành công và xinh đẹp trong chiếc áo dạ hội xanh ngọc.

Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ với hình ảnh nữ thần quyến rũ và hút hồn hơn bao giờ hết - Ảnh 1

Gương mặt quen thuộc của diễn viên hài được khán giả yêu thích nhất Mai Vàng 2018 đã trở thành một trong những thương hiệu của Lâm Vỹ Dạ. Người phụ nữ xứng đáng được tôn vinh vì "giỏi việc nước đảm việc nhà". Có thể nói, nữ nghệ sĩ trở nên gắn bó và quen thuộc với khán giả ở mọi lứa tuổi vì sự hài hước, duyên dáng nhưng cũng không kém phần sâu sắc của mình.

Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ với hình ảnh nữ thần quyến rũ và hút hồn hơn bao giờ hết - Ảnh 2

Dù đã là người mẹ với 2 cậu con trai xinh xắn, bà xã của Hứa Minh Đạt vẫn toát ra một nét đẹp cũng như thần thái luôn tràn đầy sức sống, đa dạng màu sắc, chưa bao giờ khiến khán giả nhàm chán.

Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ với hình ảnh nữ thần quyến rũ và hút hồn hơn bao giờ hết - Ảnh 3

Ở cô, người ta không chỉ nhìn thấy một Lâm Vỹ Dạ với nụ cười luôn túc trực trên môi nhưng sâu bên trong là một tâm hồn nhiều trăn trở, chưa bao giờ đầu hàng hay gục ngã trước sóng gió.

Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ với hình ảnh nữ thần quyến rũ và hút hồn hơn bao giờ hết - Ảnh 4

Luôn khẳng định bản thân qua từng vai diễn, đóng vai trò chủ chốt của nhiều sân khấu, chương trình gameshow ăn khách hiện tại. Lâm Vỹ Dạ hiểu rõ người giúp cô có được ngày hôm nay không ai khác ngoài khán giả, những người đã theo dõi, ủng hộ và yêu quý cô. Để đáp lại tình yêu đó, Lâm Vỹ Dạ đã không ngần ngại "chơi lớn" nhiều phi vụ bất ngờ dành tặng riêng cho fans của mình như 1 lời cảm ơn sâu sắc.

Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ với hình ảnh nữ thần quyến rũ và hút hồn hơn bao giờ hết - Ảnh 5
Khoác lên mình những bộ váy áo sang trọng Lâm Vỹ Dạ khiến fans ngơ ngẩn với loạt ảnh mới của mình. 
Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ với hình ảnh nữ thần quyến rũ và hút hồn hơn bao giờ hết - Ảnh 6

Chưa kể đến, sắc thái mà nữ diễn viên thể hiện qua những bộ trang phục cũng toát ra chút gì đó lạnh lùng nhưng không kém phần sang trọng, tự nhiên. Nếu như nói về độ chiều fans thì chắc chắn Lâm Vỹ Dạ không thua ai, bằng chứng rõ ràng đó chính là cho đến hiện tại, cô luôn dành cho những khán giả yêu mến mình một tình cảm hết sức đặc biệt.

Mặc thiên hạ ngoại tình ly hôn, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ 'tay trong tay' làm điều đặc biệt cho con trai

Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của vợ chồng diễn viên Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là niềm ao ước của nhiều người.

TIN MỚI NHẤT