Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm năm 14 tuổi chụp cùng mối tình đầu

Hậu trường 21/02/2019 06:31

'Sài Gòn năm 1993, lúc em 14 tuổi. Mối tình đầu của em đây. Tuổi mới biết yêu thế này. Kiếm được tấm hình đầy kỷ niệm, tâm hồn bỗng nhiên lại quay về quá khứ. Huỳnh Phương Khanh ngồi ở đâu vậy mọi người?' - Lâm Khánh Chi viết trên trang cá nhân.

Là một trong những ca sĩ nổi đình đám thập niên 90, Lâm Chí Khanh khi chưa chuyển giới từng là “soái ca” trong mộng của bao cô gái bởi giọng hát cuốn hút và ngoại hình điển trai. Suốt 12 năm trời đấu tranh, năm 2012 - Lâm Chí Khanh đã quyết định phẫu thuật chuyển giới và hiện tại đổi tên thành Lâm Khánh Chi để được sống thật với chính mình.

Từ khi còn mang thân xác đàn ông, Lâm Khánh Chi đã lận đận đường tình duyên. Cách đây ít phút, nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh hiếm năm 14 tuổi ngồi bên cạnh mối tình đầu là một chàng trai trẻ. "Sài Gòn năm 1993, lúc em 14 tuổi. Mối tình đầu của em đây. Tuổi mới biết yêu thế này. Kiếm được tấm hình đầy kỷ niệm, tâm hồn bỗng nhiên lại quây về quá khứ. Huỳnh Phương Khanh ngồi ở đâu vậy mọi người?" - nữ ca sĩ viết.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm năm 14 tuổi chụp cùng mối tình đầu - Ảnh 1

Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm năm 14 tuổi chụp cùng mối tình đầu

Theo đó, mối tình đầu của Lâm Khánh Chi là một anh chàng đẹp trai, phong trần. Cô bắt đầu hẹn hò với anh sau vài tuần trò chuyện vui vẻ. Thế nhưng chuyện tình cũng không thể có được cái kết thực sự tốt đẹp do sự xuất hiện của người thứ 3. Cách đây vài năm, "Mỹ nhân chuyển giới" từng xúc động chia sẻ về việc mối tình đầu chủ động tìm kiếm cô.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm năm 14 tuổi chụp cùng mối tình đầu - Ảnh 2

Lâm Khánh Chi từng có chia sẻ xúc động về mối tình đầu cách đây vài năm

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi viết: "Người trong hình này là người bí mật đã 15 năm không gặp lại. Giờ anh này sống bên Mỹ tìm princess (công chúa - pv) trên Facebook Lâm Chi Khanh và gửi cho princess tấm hình này và sẽ về Việt Nam tìm princess. Lúc này Khanh 20 tuổi, anh này là người bạn đầu tiên trong đời của princess. Kỷ niệm thì sẽ không bao giờ quên được. Đây là mối tình đầu tiên của princess, yêu nhau được 3 năm anh này định cư sang Mỹ. Tôi còn nhớ ngày đưa tiễn anh ra sân bay tôi vừa đi vừa khóc. Thật sự rất xúc động và rất vui khi nhìn lại tấm hình đầy ý nghĩa này mà 15 năm qua anh Kenny Thang vẫn còn giữ và tìm lại tôi bằng tấm hình này. Và gửi tin nhắn cho tôi, anh sẽ về Việt Nam. Gặp lại tôi."

 

Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm năm 14 tuổi chụp cùng mối tình đầu - Ảnh 3

Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm năm 14 tuổi chụp cùng mối tình đầu - Ảnh 4

Lâm Khánh Chi ngày còn trong thân xác một chàng trai

Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm năm 14 tuổi chụp cùng mối tình đầu - Ảnh 5

Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm năm 14 tuổi chụp cùng mối tình đầu - Ảnh 6

Hiện tại là một công chúa xinh đẹp, nữ tính, sống hạnh phúc bên ông xã điển trai và đã là "bà mẹ một con"

Con trai Lâm Khánh Chi mới 5 tháng tuổi đã được mẹ dát toàn đồ hiệu

Lâm Khánh Chi tiết lộ dù con trai mới được 5 tháng tuổi nhưng vợ chồng cô đã sắm toàn hàng hiệu cho bé.

TIN MỚI NHẤT