Kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Á hậu Hoàng Oanh công khai gần rõ mặt bạn trai Tây

Hậu trường 25/10/2019 05:29

Không chỉ yêu Hoàng Oanh mà bạn trai Tây còn rất tôn trọng, gần gũi, quý mến các thành viên trong gia đình bạn gái.

Sau khi chia tay, cả Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều tìm được người yêu mới. Vào ngày Valentine 14/2, MC Hoàng Oanh chính thức công khai là "hoa đã có chủ". Tuy nhiên, cô không hé lộ chân dung bạn trai Tây của mình. Ấy vậy mà đến mới đây, người đẹp tiết lộ đã hẹn hò bạn trai được hai năm: "Happy 2 years dating. And keep dating tomorrow (Tạm dịch: Chúc mừng 2 năm hẹn hò! Và tiếp tục hẹn hò vào ngày mai), cô viết.

Kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Á hậu Hoàng Oanh công khai gần rõ mặt bạn trai Tây - Ảnh 1

Kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Á hậu Hoàng Oanh công khai gần rõ mặt bạn trai Tây.

Hoàng Oanh hé lộ thêm: "Thời gian trôi quá nhanh, hồi 2017 gặp ổng mình còn “enjoy single life” (tận hưởng cuộc sống độc thân) và không muốn bắt đầu 1 tình yêu mới... Cuối cùng bắt ông đợi 1 năm trời vậy mà ông vẫn quẩn quanh ở đó dù xa xôi cách trở...

Nhờ vậy mà mình gặp được người đàn ông kiên nhẫn nhất thế giới, dù mình có nổi nóng bao nhiêu, có chạy nhảy bao lần rồi về ông vẫn y chang như vậy... lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng... Đúng kiểu Người Mỹ trầm mặc. Kiểu: Tui yêu cô đó mà tui ngồi đây chờ chứ không chạy tới năn nỉ, hay dỗ ngọt cô đâu, có gì cần thì kêu tui có mặt... Và ông luôn có mặt thiệt.

Kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Á hậu Hoàng Oanh công khai gần rõ mặt bạn trai Tây - Ảnh 2

Đoạn chat ngọt ngào của Hoàng Oanh và bạn trai.

Hoàng Oanh cho biết bạn trai rất gần gũi và quý mến gia đình mình. Bố mẹ Hoàng Oanh cũng rất quý mến chàng "rể tương lai" này: "Bây giờ thì lúc nào về cũng đòi ăn cơm với ba má, ăn thì ngồi dưới đất, gác chân nông dân, rửa chén phụ mình, nằm sàn nhà coi phim với bố, học đánh đàn với em Tí, và tập nói tiếng Việt với ba má, kêu bố mình là “Papa Chú” mà dám kêu mẹ mình bằng tên “Sương ơi”... không ngày nào hết buồn cười cái ông này...

Nhưng đó cũng là cái mình thương nhất! Ông thương gia đình mình!

Tôn trọng cuộc sống, công việc của mình dù 2 người 2 văn hoá vô cùng khác biệt.

Ủng hộ mọi mong ước của mình dù có lúc đó không hề là điều ông thích, mà ông cũng không bao giờ chiều mình kiểu “em thích thì anh thích”, anh không thích nhưng nói cho anh biết vì sao điều đó thật sự cần và tốt cho em, anh sẵn sàng ủng hộ.

Ông nhiều tật xấu lắm, nhưng ông luôn làm mình thấy an toàn & yên lòng".

Kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Á hậu Hoàng Oanh công khai gần rõ mặt bạn trai Tây - Ảnh 3

Hoàng Oanh cho biết bạn trai đem cho cô cảm giác an toàn và yên lòng

Từ chuyện tình cảm của mình, Hoàng Oanh khuyên các chị em khác rằng: "Giờ mình nhận ra dù 1 người đàn ông có yêu bạn cỡ nào mà không yêu thương gia đình bạn và không tôn trọng những gì bạn yêu quý, mà chỉ muốn được sở hữu 1 cô người yêu vâng lời thì không bao giờ người phụ nữ cảm thấy được là chính mình, được yêu thương thật sự.

Đừng mù quáng làm theo những gì người khác muốn chỉ vì bạn quá yêu họ hay sợ mất họ. Đó là 1 tình yêu không lành mạnh -“not healthy”.

Đừng ở bên 1 người không thể hoà hợp hay không yêu thương gia đình, bạn bè của bạn. Đó là họ chỉ muốn có bạn, chứ không hề yêu bạn.

Đánh mất chính mình và những người thân yêu mới là đáng sợ nhất!

Mình không biết ngày mai sẽ thế nào, nhưng mình sẽ hết lòng trân trọng hạnh phúc hiện tại!

Và nhớ, không có gì vô điều kiện từ 1 phía, không ai có trách nhiệm nuôi mình ngoài ba má mình, 2 người yêu nhau phải cùng nhau nỗ lực và cố gắng!

“Team work makes the dream work!” (Tạm dịch: Tinh thần đồng đội tạo nên công việc đáng mơ ước).

Mong các cô gái của mình cũng sẽ được trân trọng và yêu thương thật nhiều nhé".

Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ chuyện bị quỵt tiền lương đầu tiên trong đời

Khi Hoàng Oanh mới đi làm MC tại một kênh nho nhỏ và theo như thỏa thuận, cát-sê của mỗi số cô được trả 100 nghìn đồng. Quay cả ngày trời, làm 6 số như thế, nhưng cuối cùng cô bị quỵt tiền.