Hoàng Oanh: 'Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu'

Hậu trường 17/07/2019 06:05

Nữ MC và bạn trai hiện tại quen nhau sau khi cô chia tay Huỳnh Anh khoảng 5 tháng. Cô chia sẻ anh đã tính tới chuyện kết hôn nhưng cô chưa đồng ý.

Hoàng Oanh tâm sự với Zing.vn về bạn trai ngoại quốc. Anh kiên trì theo đuổi MC suốt một năm rưỡi và nhiều lần làm cô cảm động. Theo diễn viên Tháng năm rực rỡ, bạn trai cô là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là cũng là điều khiến cô đồng cảm trước sự theo đuổi của bạn trai người Singapore.

“Bạn trai tôi giàu...”

- Năm 2016, trong một bài diễn thuyết, chị nói tin 100% vào tình yêu. Đó là thời điểm chị đang mặn nồng với Huỳnh Anh. Ở hiện tại, chị còn đặt toàn bộ lòng tin cho tình yêu?

Hoàng Oanh: 'Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu' - Ảnh 1

Hoàng Oanh nhận lời yêu bạn trai sau khoảng một năm rưỡi quen biết. 

- Bây giờ tôi vẫn vậy, không thay đổi gì hết. Tôi luôn chọn yêu một người hết lòng với tất cả trái tim. Quan điểm của tôi là nếu mình không yêu người khác bằng cả trái tim thì không thể mong ai yêu mình bằng cả trái tim được. Cho nên, dù thế nào tôi vẫn dành niềm tin và toàn bộ tình cảm cho người tôi chọn để yêu.

- Chị tin 100% bởi hiện tại chị có người yêu điển trai, tài giỏi và là đại gia?

- Anh ấy không phải đại gia nhưng rất giàu. Giàu về tình cảm và ý chí. Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy.

Từ ngày yêu nhau, chúng tôi gặp nhau thường xuyên, trung bình khoảng 2, 3 tuần hoặc một tháng một lần.

- Hai người quen nhau như thế nào?

- Tôi chia tay Huỳnh Anh khoảng 5 tháng thì tình cờ gặp anh ấy. Chúng tôi gặp nhau trong cuộc hẹn của một đôi bạn khác. Tuy nhiên, 2 bạn ấy không thành đôi còn chúng tôi chỉ đi theo lại đến được với nhau.

Lần đầu gặp gỡ, tôi không cho đối phương bất cứ phương thức liên lạc nào. Sau này, không biết tại sao anh ấy tìm được Instagram và nhắn qua đó. Anh biết tôi làm MC nên đã nhắn: “Ở Singapore có nhiều tin tức, qua đây làm tin đi”.

Sau một năm giữ liên lạc, anh ấy bày tỏ mong muốn tiến tới mối quan hệ tình cảm nhưng tôi chưa đồng ý. Tôi chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới vì mới chia tay người yêu. Hơn nữa, tôi vẫn đam mê cuộc sống độc thân và đi du lịch.

Anh ấy rất buồn nhưng vẫn giữ liên lạc. Cuối cùng, tôi cảm động trước sự kiên trì của đối phương nên đã đồng ý. Đây là người mất nhiều thời gian theo đuổi tôi nhất, khoảng một năm rưỡi.

Hoàng Oanh: 'Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu' - Ảnh 2

Nữ MC khẳng định luôn tin tưởng vào tình yêu.

- Cả hai đã tính tới chuyện kết hôn?

- Bạn trai cũng ngỏ ý lập gia đình, nhưng tôi thì chưa. Hiện tại, tôi muốn tập trung cho sự nghiệp. Tôi rất sợ nếu không dồn toàn bộ sức lực cho sự nghiệp lúc độc thân thì đến khi lấy chồng sẽ phải hối hận.

Người này làm tôi cảm động rất nhiều lần. Lần đầu, tôi đã từ chối, anh ấy vẫn kiên nhẫn đợi. Lần khác, anh nói sẽ không bao giờ bắt tôi phải xa gia đình. Nếu tính tới chuyện xa hơn, anh sẽ sang đây với tôi.

- Mối tình dài 3 năm nhưng rồi tan vỡ với Huỳnh Anh để cho chị kinh nghiệm gì khi bước vào mối quan hệ với bạn trai hiện tại?

- Tôi cảm ơn những mối tình trước đó, dù kết thúc bằng sự chia tay và có nhiều đau buồn nhưng tôi đã gặp được 2 người đàn ông tốt. Hoặc ít nhất trong thời gian yêu tôi, họ là người tốt.

Ngày xưa yêu, tôi không cần biết tương lai. Nhưng sau đó tôi nhận ra 2 người yêu nhau cần rất nhiều yếu tố ngoài tình cảm dành cho nhau, chẳng hạn phải phù hợp về sở thích, quan điểm sống và quan trọng nhất là có chung mục tiêu phấn đấu.

'Vẫn nhớ như in hình ảnh gã đàn ông đập cửa phòng lúc nửa đêm'

- Khán giả nhận xét Hoàng Oanh đa năng, thử sức ở nhiều lĩnh vực như cuộc thi nhan sắc, MC, diễn viên… nhưng chưa để lại dấu ấn thực sự bứt phá. Chị nghĩ sao về ý kiến này?

- Tôi không bận tâm khi nghe những bình luận như thế. Thực tế, MC vẫn là ngành tôi dồn nhiều tâm huyết và thời gian hơn cả. Tuy nhiên, ngành nghề này trầm hơn những công việc khác, phải đứng phía sau để phỏng vấn và nghe nghệ sĩ khác kể về cuộc đời họ. Lúc đó, MC trở thành người tôn vinh người khác.

Tôi luôn tự hào vì bản thân đã hoàn thành vai trò, đó là mang linh hồn cho chương trình. Công việc MC nhìn thì có thể nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi nhiều chất xám, kiến thức, kỹ năng và khả năng ứng biến. Chúng tôi thường ở lại chương trình 7, 8 tiếng đồng hồ, đến sớm nhất và về muộn nhất chứ không phải diễn 20 phút là xong.

Hoàng Oanh: 'Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu' - Ảnh 3

Hoàng Oanh cho biết cô tự hào về công việc của mình cũng như cách cô truyền tải tinh thần cho các chương trình. 

- Đánh đổi nhiều thời gian và công sức, vậy chị nhận lại được gì, thu nhập...?

- Tôi chưa có xe, nhà thì cũng phải 5 năm từ khi bắt đầu di dẫn mới mua được. Cát-xê của tôi không thể lên tới mức trăm triệu đồng như ca sĩ, diễn viên. Tuy nhiên, tôi biết ơn công việc hiện tại. Biết ơn vị trí tôi có cùng tình cảm của khán giả.

Tôi là người luôn sống lạc quan, vui vẻ nên không cảm thấy hấp tấp, sợ hãi khi bản thân không kiếm được nhiều tiền, đủ mua nhà lầu, xe hơi. Thậm chí, suốt 12 năm tham gia nghệ thuật, xung quanh đầy rẫy cám dỗ, tôi không mảy may lung lay, ham muốn. Tôi chỉ lo lắng khi không có show, bởi năng lực của người MC thể hiện rõ nhất qua các chương trình.

- Cụ thể thì cám dỗ đến với Hoàng Oanh như thế nào?

- Trong thời điểm tôi thi hoa hậu, có những người mở lời giúp đỡ tôi. Họ nói sẽ nâng đỡ, chỉ cần tôi đi uống cà phê với người này, người kia. Nhiều người cũng nói sẽ giúp tôi mua nhà, xe cộ mà không đòi hỏi gì từ phía tôi. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy thoải mái vì tôi đâu liên quan đến họ.

Nhiều khi, bầu show mời đi dẫn sự kiện nhưng thực chất là một cái bẫy. Chẳng hạn năm 2012, tôi nhận lời dẫn một chương trình từ thiện tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, khi đến khách sạn, tôi không nhận được kịch bản như bên đó đã hứa, thay vào đó là bao thư 5.000 USD trên giường. Tôi không hiểu gì hết, con số này quá lớn so với cát-xê của tôi thời điểm đó.

Tôi gọi điện cho công ty để hỏi rõ thì họ trả lời đó là tiền thưởng. Tôi đáp: “Em đâu làm gì mà được thưởng”. Sau đó đối phương trả lời: “Thì cứ nhận đi rồi từ từ tôi gửi kịch bản”. Đến tối, họ gọi tôi ra ăn nhậu nhưng tôi lấy lý do mệt và từ chối.

Tối hôm đó, một người đàn ông lạ mặt, đang say xỉn gõ cửa phòng tôi. Rõ ràng đó là một cái bẫy. Nếu tối hôm đó, tôi không gọi một người bạn ở Đà Nẵng đến ngủ cùng thì rất nguy hiểm.

Người đàn ông gõ cửa bảo vào bàn kịch bản, bạn tôi đẩy ông ta ra rồi đóng cửa lại. Đây là lần đầu tiên tôi dám kể câu chuyện này.

Hoàng Oanh: 'Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu' - Ảnh 4

Giai đoạn đầu của nữ MC đầy rẫy cám dỗ từ đại gia. 

- Chị xử lý thế nào trong tình huống đó?

- Lúc đó tôi rất sợ hãi nhưng không hiểu sao cũng lì lợm và gan. Tôi nói với bạn hãy ở yên trong phòng để tôi ra ngoài nói chuyện, nếu 5 phút tôi chưa quay lại thì gọi điện cho bảo vệ khách sạn.

Lúc đó tôi chỉ nghĩ nếu bỏ qua thì tôi không thể làm rõ sự việc, bởi tôi đã book vé máy bay và bỏ 2 ngày làm việc. Qua đó, tôi hỏi họ: “Rốt cuộc ngày mai có làm việc không” thì họ chỉ cười và trả lời: “Em phải hiểu rồi chứ”. Tôi nói rõ ràng là không nhận số tiền đó và nếu hôm sau không có việc để làm thì tôi sẽ trở về.

Đến giờ tôi vẫn nhớ như in cảnh một gương mặt say rượu, đỏ gay gắt đập cửa đòi vào phòng tôi. Cảnh tượng y như phim kinh dị vậy.

Sau đó, họ nhắn tin hăm dọa, chửi bới tôi bằng rất nhiều từ ngữ khủng khiếp. Khi tôi về, quản lý của một người mẫu khác gọi điện cho tôi và kể trường hợp tương tự ở cùng show với tôi. Anh ấy bảo tôi hãy nói lên báo nhưng tôi còn trẻ và quá sợ hãi, nhát gan nên chỉ muốn mọi chuyện qua đi. Nếu một lần nữa gặp trường hợp đó, tôi chắc chắn làm ra lẽ. Nhưng may mắn là trong khoảng 5 năm trở lại đây tôi không gặp phải tình huống đó.

Tôi nghĩ các nghệ sĩ trẻ và quản lý cần lưu ý vấn đề đó, phải cẩn thận kiểm tra xem ai là người book show của mình.

MC Hoàng Oanh cùng mẹ đi shopping nhân dịp Ngày của mẹ

Nhiều nghệ sĩ, MC và các tín đồ làm đẹp nổi tiếng đã rơi lệ khi chia sẻ về mẹ trước các khách mời trong sự kiện vừa qua.

TIN MỚI NHẤT