Kỳ Hân đăng đàn tố bị 'giật chồng', công khai luôn danh tính 'bé ba' khiến ai cũng ngỡ ngàng!

Hậu trường 08/04/2024 19:42

Sau nhiều ồn ào tình ái, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hiện là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc trong làng túc cầu Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Kỳ Hân gây chú ý khi bất ngờ đăng đàn công khai danh tính "người thứ ba" bị giật chồng của mình. Theo đó, khi vợ chồng cô đi dự tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, một người đã không ngần ngại dành nhiều cử chỉ tình tứ, thân mật với Mạc Hồng Quân. Chứng kiến cảnh trớ trêu này nhưng Kỳ Hân lại hài hước nói rằng: "Ông cầu thủ Adriano Schmidt giật chồng tôi". Bài đăng của bà xã Mạc Hồng Quân khiến dân tình một phen cười nghiêng ngả.

Kỳ Hân đăng đàn tố bị 'giật chồng', công khai luôn danh tính 'bé ba' khiến ai cũng ngỡ ngàng! - Ảnh 1Kỳ Hân đăng đàn tố bị 'giật chồng', công khai luôn danh tính 'bé ba' khiến ai cũng ngỡ ngàng! - Ảnh 2

Kỳ Hân đăng đàn tố bị 'giật chồng', công khai luôn danh tính 'bé ba' khiến ai cũng ngỡ ngàng! - Ảnh 3
 Chứng kiến cảnh trớ trêu này nhưng Kỳ Hân lại hài hước nói rằng: "Ông cầu thủ Adriano Schmidt giật chồng tôi"

Từ ngày về chung một nhà với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân được khen ngợi là người đàn ông của gia đình. Anh không vướng thêm bất cứ tai tiếng nào liên quan đến chuyện tình ái nữa. Kỳ Hân cũng nhận xét ông xã là người tốt, có trách nhiệm. 

Hơn 7 năm về chung nhà, tổ ấm của nam cầu thủ với người mẫu Kỳ Hân ngày càng hạnh phúc. Cặp đôi lần lượt đón 2 con trai là Củ Tỏi (sinh năm 2016) và Dưa Hấu (sinh năm 2020). Sau khi kết hôn, Kỳ Hân cũng rút khỏi showbiz để làm kinh doanh online và chăm sóc gia đình nhỏ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. 

Kỳ Hân đăng đàn tố bị 'giật chồng', công khai luôn danh tính 'bé ba' khiến ai cũng ngỡ ngàng! - Ảnh 4
Từ ngày về chung một nhà với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân được khen ngợi là người đàn ông của gia đình

Trước đó, Kỳ Hân từng không ít lần lên tiếng bảo vệ chồng trước những bình luận ác ý như bỏ con, phụ bạc: 'Có thối nát thì cũng là chồng em, nên em bênh không có gì sai. Chúng em tu 10 kiếp mới lấy được nhau'.

Kỳ Hân đăng đàn tố bị 'giật chồng', công khai luôn danh tính 'bé ba' khiến ai cũng ngỡ ngàng! - Ảnh 5
Hơn 7 năm về chung nhà, tổ ấm của nam cầu thủ với người mẫu Kỳ Hân ngày càng hạnh phúc. Cặp đôi lần lượt đón 2 con trai là Củ Tỏi (sinh năm 2016) và Dưa Hấu (sinh năm 2020)

Khi Mạc Hồng Quân bị chỉ trích vô trách nhiệm với con chung cùng tình cũ Ly Kute, Kỳ Hân cũng lên tiếng cho biết nam cầu thủ chưa từng được gặp mặt con trai, phía bên kia cũng không nhận tiền chu cấp. Nàng cựu siêu mẫu nói: "Chồng bạn có chu cấp?”... Ủa sao vào hỏi gì khó vậy, giờ muốn chu cấp cũng không được chu cấp. Đâu có liên lạc gì với nhau lâu rồi, gặp con còn chưa từng được gặp nữa, chu cấp gì, vô khịa kì cục ghê...

Kỳ Hân đăng đàn tố bị 'giật chồng', công khai luôn danh tính 'bé ba' khiến ai cũng ngỡ ngàng! - Ảnh 6
Kỳ Hân đăng đàn tố bị 'giật chồng', công khai luôn danh tính 'bé ba' khiến ai cũng ngỡ ngàng! - Ảnh 7
Kỳ Hân từng không ít lần lên tiếng bảo vệ chồng trước những bình luận ác ý như bỏ con, phụ bạc

Em đi tìm cái bạn kia bảo bạn kia đồng ý cho chồng chị chu cấp đi. Ủa rồi chồng chị bỏ con hồi nào? Sao mà thời gian qua đi lâu rồi mà mọi người không cảm nhận nhỉ, sao mọi người không nhìn nhận một cách công tâm. Nhìn lại đi xem ông Quân có phải là một người vô trách nhiệm không? Sau từng ấy năm trời, bạn bè xung quanh đều kêu Quân Tồ, vì ổng rất là tồ luôn, rất là ngốc luôn". 

TIN MỚI NHẤT