Kim Lý nói gì về Cường Đô La, người cũ của Hồ Ngọc Hà?

Hậu trường 19/04/2018 06:22

Khi được hỏi về Subeo, con của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, Kim Lý bất ngờ chia sẻ cảm nghĩ về "đại gia phố núi".

Kết duyên với nhau sau khi cùng tham gia MV "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục là chủ đề "nóng" đối với khán giả trong một thời gian dài. Hiện tại mối quan hệ của cả hai đang trong giai đoạn đẹp đẽ nhất. Thậm chí không ít tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ "về một nhà" trong thời gian sắp tới.

Kim Lý nói gì về Cường Đô La, người cũ của Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 1
Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Mới đây, Kim Lý trong một bài phỏng vấn cá nhân, ngoài những vấn đề về sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm đối với Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên còn bất ngờ nói về bố ruột của bé Subeo là Cường Đô La, Kim Lý nhấn mạnh rằng Cường Đô La là một người tuyệt vời.

"Tôi rất tiếc vì không thể trả lời những câu hỏi quá sâu về một cậu bé không liên quan tới câu chuyện trong buổi phỏng vấn, nhưng tôi có thể nói bố cậu ấy là một người rất tuyệt vời." - Kim Lý bất ngờ chia sẻ về bố ruột của Subeo khi được hỏi về mối quan hệ giữa anh và cậu bé.

Kim Lý nói gì về Cường Đô La, người cũ của Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 2
Kim Lý thể hiện sự tôn trọng đối với Cường Đô La.

Kim Lý lớn lên tại Châu Âu nên có thể thấy anh rất cởi mở về các mối quan hệ của mình. Nam diễn viên không ngại ngùng khi nhận xét về người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà. Đặc biêt anh dành cho Cường Đô La một sự tôn trọng khi nhắc tới với những lời nói tốt đẹp.

Về phía Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, khó có thể tìm thấy một cặp đôi nào từng dành cả tuổi thanh xuân bên nhau, có con chung rồi chia tay, lại có thể có cách ứng xử với nhau tình cảm hơn thế. Cả hai đều dành tình cảm của mình cho con trai Subeo, đặc biệt họ vẫn là bạn, dành cho nhau sự tôn trọng và cùng chia sẻ trách nhiệm chung để không làm Subeo phải thiệt thòi.

Nói về mối quan hệ giữa mình và Hồ Ngọc Hà, Kim Lý chia sẻ rằng anh muốn có một cái kết có hậu với nữ ca sĩ, anh nhấn mạnh việc có con sẽ là một cách để duy trì mối quan hệ.

Kim Lý nói gì về Cường Đô La, người cũ của Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 3

"Tuy nhiên, nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy" - nam diễn viên cho biết. 

 Kim Lý nói về Hồ Ngọc Hà: "Điều quan trọng nhất vẫn là trái tim và tâm hồn. Cách nhìn nhận dễ nhất là xem họ đối xử với những người xung quanh ra sao, có dễ cảm thông với người khác không, có quan tâm đến những người xung quanh không. Không chỉ trong tình yêu, mà các mối quan hệ khác nữa, những điều này khiến tôi đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, Hà còn là người rất có chiều sâu nữa."

Kim Lý: "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà"

"Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy" – Kim Lý chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT