Kiko Chan nói về chuyện tình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà: 'Cặp đôi đẹp như mộng! Chúc họ mãi mãi bên nhau'

Hậu trường 15/02/2018 06:11

Từng 'lời qua tiếng lại' với Kim Lý về chuyện tình cảm trong quá khứ, thế nhưng Kiko Chan vẫn có thể thản nhiên chúc phúc cho nam diễn viên và Hồ Ngọc Hà.

Việc Kim Lý "bén duyên" với "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà được báo giới và công chúng quan tâm. Thế nhưng, vào khoảng cuối năm 2017, người đẹp Kiko Chan bất ngờ hé lộ từng có khoảng thời gian 2 năm hẹn hò với Kim Lý.

Tuy nhiên, sau đó Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận thông tin từng yêu Kiko Chan. Đồng thời, phía Kim Lý cũng cho biết sẽ nhờ đến luật sư kiện người đẹp này vì những thông tin thất thiệt. Không chịu dừng bước, Kiko Chan cho rằng Kim Lý hai mặt khi phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Sau đó, Kiko Chan còn phũ phàng cho rằng: "Kim Lý dựa hơi 2 người đàn bà quyền lực mới được showbiz biết đến".

Khi mọi chuyện lắng xuống, Kiko Chan lại bất ngờ nhắc lại chuyện xưa cũ. Cô nàng rất hồn nhiên đăng ảnh hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Đồng thời, qua cuộc nói chuyện với một người bạn, Kiko Chan còn khẳng định rằng: “Cặp đôi đẹp như mộng! Chúc họ mãi mãi bên nhau". Ngoài ra, Kiko Chan còn nói thêm: "Thấy đẹp mà, chỉ có con gái ngốc mới ganh tỵ nhau. Cô ấy hoàn hảo và xứng đáng tìm và giữ tình yêu của đời mình...”.

Kiko Chan nói về chuyện tình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà: 'Cặp đôi đẹp như mộng! Chúc họ mãi mãi bên nhau' - Ảnh 1
Kiko Chan nói về chuyện tình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà: 'Cặp đôi đẹp
như mộng! Chúc họ mãi mãi bên nhau'.
Kiko Chan nói về chuyện tình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà: 'Cặp đôi đẹp như mộng! Chúc họ mãi mãi bên nhau' - Ảnh 2
Phản ứng "ngược đời" của Kiko Chan khi nói về chuyện tình cảm của
Hà Hồ và Kim Lý khiến nhiều người không thể hiểu nổi.
Kiko Chan nói về chuyện tình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà: 'Cặp đôi đẹp như mộng! Chúc họ mãi mãi bên nhau' - Ảnh 3
Kiko Chan từng "khẩu chiến" với Kim Lý về chuyện tình cảm.

Mặc kệ Kiko Chan, Hồ Ngọc Hà công khai nép vào lòng Kim Lý đầy tình tứ

Sau vụ ồn ào với Kiko Chan, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà công khai tình tứ bên nhau trong một sự kiện lớn vừa diễn ra tại TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT