Không phải kẻ lăng nhăng và láu cá, đây mới là con người thật của Huy Khánh

Hậu trường 07/02/2018 06:52

Nếu chỉ xem Huy Khánh trên màn ảnh, nhiều người thường có cảm nhận "đây là gã diễn viên đào hoa, lăng nhăng, láu cá". Kỳ thực, Huy Khánh bị oan!

Siêu "lầy", luôn làm trò phá phách mọi người

Trên phim trường hay ở bất kỳ cuộc vui nào cùng anh em bạn bè, Huy Khánh đều là tâm điểm của các trò quậy phá, chọc cười mọi người.

Hồi quay "Xóm trọ 3D", tranh thủ lúc đàn em Xuân Nghị ngủ trên ghế bố, Huy Khánh lấy xích, xích chân Xuân Nghị lại rồi quay clip đăng facebook cá nhân và nói rằng: "thầy Minh Nhí kêu làm".

Dù Xuân Nghị nói "không tin" nhưng trên khuôn mặt lại hiện rõ nét "hoang mang tột độ". Vì trò đùa này của Huy Khánh mà nghệ sĩ Minh Nhí bị nhiều đồng nghiệp gọi điện trách: "Sao anh ác quá vậy? Xuân Nghị là học trò của anh mà nỡ lòng nào, anh kêu Huy Khánh xích chân nó như xích chó rồi quay clip".

Hồi quay phim truyền hình "Nhà ông Hoàng có ma", trợ lý đạo diễn hẹn Huy Khánh lên trường quay lúc 7 giờ sáng nhưng vì bạn diễn kẹt lịch, phải đổi giờ quay sang 1 giờ chiều. Trợ lý đạo diễn quên báo Huy Khánh. Vậy là anh phải đợi từ sáng sớm tới 1 giờ chiều mới được quay.

Bị bắt ngồi chơi cả buổi, Huy Khánh giả vờ giận đòi bỏ về, không quay nữa. Cả đoàn được một phen hoảng hốt còn đạo diễn kiêm nhà sản xuất Hoàng Mập ung dung cười bảo "nó không về đâu, không về đâu".

Không phải kẻ lăng nhăng và láu cá, đây mới là con người thật của Huy Khánh - Ảnh 1
Huy Khánh lấy quần của Hoàng Mập ra để làm trò chọc ghẹo mọi người trong đoàn phim.

Không phải kẻ lăng nhăng và láu cá, đây mới là con người thật của Huy Khánh - Ảnh 2
Hỏi ra mới biết, trước khi giả vờ "lên cơn giận", Huy Khánh đã nhắn tin cho Hoàng Mập: "Anh yên tâm đi, em không về đâu. Em ở đây quay cho anh nhưng anh cho em quậy đoàn một cái xem phản ứng mọi người thế nào".

Phải đến khi Hoàng Mập chìa tin nhắn của Huy Khánh cho mọi người xem thì cả đoàn mới yên tâm làm việc rồi lắc đầu vì trò quậy phá của nam diễn viên chính.

Một lần khác, đóng chung cảnh với Hoàng Mập, Huy Khánh cũng liên tục lấy cây lá chọc chân, chọc người Hoàng Mập dưới gầm bàn. Hoàng Mập vừa phải mặt mày nghiêm túc diễn và đọc thoại vừa lo ngay ngáy không biết khi nào Huy Khánh mới ngừng chọc mình.

Hỏi Huy Khánh về câu chuyện này, anh cười bảo: "Đi quay phim rất mệt. Cả đoàn phải làm việc với cường độ cao, từ sáng sớm tới khuya mới nghỉ. Nếu mình không tự tạo ra một trò chơi để cả đoàn giải trí và lôi mọi người cùng tham gia thì rất dễ bị căng thẳng.

Đôi lúc có thể dẫn tới mất lòng, anh em đấu đá, cà nanh, ganh ghét nhau. Tôi không muốn như vậy. Tôi muốn mọi người được vui vẻ làm việc thoải mái nên thỉnh thoảng chọc ghẹo để anh em có tinh thần làm việc hiệu quả hơn".

Không phải kẻ lăng nhăng và láu cá, đây mới là con người thật của Huy Khánh - Ảnh 3
Và không ngại giả gái để anh em được cười xả mệt.

Hết lòng với anh em, yêu thương gia đình vợ con

Khuôn mặt của Huy Khánh đôi khi khiến người đối diện có suy nghĩ, anh chàng này "không mấy tử tế" nhưng sự thật ngược lại hoàn toàn.

Không biết Huy Khánh có thương vợ con thật lòng hay không nhưng cách hai cha con chơi với nhau thật sự khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những ai theo dõi facebook cá nhân của anh sẽ thấy, thỉnh thoảng anh lại đăng hình và clip chơi với con gái. Hai cha con giống như hai người bạn.

Về phần vợ - cựu người mẫu Mạc Anh Thư, có lần Huy Khánh tâm sự: bà xã của anh là diễn viên người mẫu đầy triển vọng nhưng cô vì anh mà lui lại phía sau, vừa bán hàng online vừa chăm sóc dạy dỗ con gái để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.
Không phải vợ anh không muốn nổi tiếng, không cần nổi tiếng mà vì cô yêu và muốn hi sinh cho chồng.

Huy Khánh hiểu, sự hi sinh đó của vợ không gì bù đắp được. Chính vì thế, đi làm về dù có mệt mỏi, dù có gặp đủ chuyện phiền muộn trong cái giới showbiz đầy thị phi này thì anh cũng cố gắng để những điều đó dưới bãi xe, bước lên nhà là dành trọn vẹn nụ cười, sự yêu thương ngọt ngào cho vợ con.

Trong công việc, Huy Khánh hết lòng với từng vai diễn. Anh luôn cố gắng thể hiện tốt nhất vai diễn đã nhận và mang tới không khí làm việc vui vẻ, hoà đồng với anh em trong nghề.

Không phải kẻ lăng nhăng và láu cá, đây mới là con người thật của Huy Khánh - Ảnh 4
Luôn dành thời gian chơi với con gái khi rảnh rỗi

Không phải kẻ lăng nhăng và láu cá, đây mới là con người thật của Huy Khánh - Ảnh 5
Huy Khánh là người khá nóng tính và sòng phẳng. Anh đã vài lần đăng đàn trên trang cá nhân phản ứng về việc nhà sản xuất quỵt tiền cát xê lại đe doạ mình nhưng anh cũng là người sống có trước có sau, có nghĩa có tình.

Huy Khánh chia sẻ: "Trước khi tôi có cơ hội làm phim với anh Hoàng Mập, nhiều người nói rằng anh ấy là nhà sản xuất uy tín, thương diễn viên và yêu nghề.
Cũng chính vì lời đồn đó mà tôi khao khát được làm trong ê-kíp của anh để tận hưởng những điều anh đang đối xử với người khác là mỗi lần xong phim, anh đều trả lương đầy đủ cho mọi người.

Bởi vì những thành phần nhỏ trong đoàn phim, họ sống bằng nghề đó. Nếu sau phim, họ không nhận được tiền, họ sẽ phải bươn chải với các công việc khác thậm chí là vay mượn để chi tiêu. Nếu không được trả lương thì chính họ lại mang nợ người khác.

Cho nên khi làm phim chung với anh Hoàng Mập, tôi rất hồi hộp vì đây là giai đoạn phim truyền hình đang đi xuống. Nhà sản xuất dù có tiền nhiều đến đâu thì cũng đến lúc họ gặp phải khó khăn.

Không phải kẻ lăng nhăng và láu cá, đây mới là con người thật của Huy Khánh - Ảnh 6
Thân thiết với đàn anh Hoàng Mập.

Tôi nghĩ rằng, nếu mình đã may mắn được làm việc với anh Hoàng Mập nhưng nếu Hoàng Mập không may rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì tôi sẽ không buồn. Tôi sẵn sàng chia sẻ với bạn mình.

Nhưng rất may là ngày đóng máy, Hoàng Mập thông báo trả đủ tiền cho toàn bộ ê-kíp tham gia. Thông thường, ê-kíp kỹ thuật lúc off đoàn chỉ được nhận 60%, một tháng sau mới nhận nốt 40% còn lại nhưng Hoàng Mập trả hết. Thậm chí, diễn viên muốn lấy trước, anh ấy cũng trả luôn".

Bẵng đi một thời gian, con trai của Huy Khánh và Lương Hoàng Anh đã lớn thế này!

Mới ngày nào còn 'bé xíu' mà giờ đây con trai Huy Khánh đã lớn phổng phao, trông rất chững chạc và điển trai.

TIN MỚI NHẤT