Không chỉ xác nhận sẽ sinh con trong năm 2019, Trấn Thành còn hào hứng tưởng tượng cảnh con chào đời

Hậu trường 24/03/2019 06:11

Trong một đoạn livestream, nam danh hài đã hào hứng nói về kế hoạch có thêm thành viên cho gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ về việc sinh con với bà xã Hari Won khi được người hâm mộ hỏi đến trong lúc livestream. Khi được khuyên: "Năm nay Heo Vàng đó, vợ chồng anh sinh em bé đi". Trấn Thành thật thà: "Để anh suy nghĩ, cũng muốn đẻ chứ không phải là không. Năm nay vợ chồng anh dự định có baby đó";

Không chỉ thế, Trấn Thành còn trêu fan: "Định thôi nha, chưa biết ra sao nha. Bận quá thì thôi nha. Nếu thư thư được thì biết đâu có đó. Khi nào có anh sẽ thông báo".

Không chỉ xác nhận sẽ sinh con trong năm 2019, Trấn Thành còn hào hứng tưởng tượng cảnh con chào đời - Ảnh 1

Không chỉ xác nhận sẽ sinh con trong năm 2019, Trấn Thành còn hào hứng tưởng tượng cảnh con chào đời - Ảnh 2

Trấn Thành khẳng định đã có kế hoạch sinh con trong năm 2019

Nam danh hài còn tưởng tượng ra viễn cảnh "Xìn con" ứng xử với bố mẹ. Anh cho biết, vì hai vợ chồng nói quá nhiều nên lo lắng con trai có thể vì nhức tai mà sẽ giáo dục lại đấng sinh thành: "Trời ơi, nếu có ông Xìn con thì sao ta? Chắc nó nói nhiều làm tôi chết. Nó sẽ giáo dục hai vợ chồng: 'Ba mẹ im đi đừng nói nữa, con nhức đầu quá. Ba mẹ cho con yên lành để nghỉ ngơi, học bài. Ba mẹ nói quá nhiều'. Đó sẽ là cái thứ mà nó giáo dục vợ chồng tôi lại".

Giữa tin đồn bị Trấn Thành chèn ép, Kyo York lên tiếng

Hầu hết mọi người đoán rằng diễn viên hài ăn khách chèn ép, gây áp lực mà nam ca sĩ người ngoại quốc nhắc đến có thể là danh hài Trấn Thành.

TIN MỚI NHẤT