Không biết vô tình hay cố ý mà Lý Phương Châu và Linh Chi lại cùng 1 lúc làm điều này: "Cuộc chiến" mới sắp bắt đầu?

Hậu trường 03/05/2019 13:50

Hành động tương tự nhau của Lý Phương Châu và Linh Chi lại thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Phương Châu đã chia sẻ loạt ảnh bikini của mình và bạn trai Hiền Sến. Cô tâm sự: "Có lẽ tất cả mọi người trong đời đều nên thử độc thân một thời gian dài. Một mình làm tất cả mọi thứ, một mình đối chọi với sự nhàm chán trong cuộc sống của mỗi cá nhân và học cách làm mới mình mỗi ngày.

Không biết vô tình hay cố ý mà Lý Phương Châu và Linh Chi lại cùng 1 lúc làm điều này: 'Cuộc chiến' mới sắp bắt đầu? - Ảnh 1

Nếu bạn đã có thể hạnh phúc một mình, lúc ấy, đón nhận thêm một người nữa vào cuộc sống của mình sẽ không còn nhiều trắc trở nữa.

Không biết vô tình hay cố ý mà Lý Phương Châu và Linh Chi lại cùng 1 lúc làm điều này: 'Cuộc chiến' mới sắp bắt đầu? - Ảnh 2Không biết vô tình hay cố ý mà Lý Phương Châu và Linh Chi lại cùng 1 lúc làm điều này: 'Cuộc chiến' mới sắp bắt đầu? - Ảnh 3

Đôi khi phải đi qua những khoảng thời gian như địa ngục người ta mới biết học cách để độc lập, để điềm nhiên vui vẻ mỗi ngày. Tôi không rõ người ta nói sao về việc hai người bù trừ nhau trong một mối quan hệ, tôi chỉ luôn nhớ đi nhớ lại một câu mình thích trong một bài hát: Every super woman needs a super man".

Cùng với những chia sẻ của mình, Lý Phương Châu còn khoe hình ảnh cả hai diện đồ tắm tình tứ bên biển.

Ngay sau bài đăng của Lý Phương Châu, rất nhiều lời khen ngợi về tình yêu ngọt ngào của cả hai đã được người hâm mộ bình luận. 

Không biết vô tình hay cố ý mà Lý Phương Châu và Linh Chi lại cùng 1 lúc làm điều này: 'Cuộc chiến' mới sắp bắt đầu? - Ảnh 4

Tuy nhiên, một số khác cũng tinh ý thấy rằng mới đây Linh Chi - cũng đăng ảnh tương tự cùng Lâm Vinh Hải. Không rõ sự trùng hợp này là vô tình hay cố ý nhưng đã dấy lên màn so sánh giữa hai cặp đôi.

Một số cư dân mạng còn hài hước đặt câu hỏi rằng liệu có phải một "cuộc chiến" mới lại sắp bắt đầu?. 

Linh Chi khẳng định Lâm Vinh Hải đúng là người đàn ông cô cần gặp nhờ điều này!

Người đẹp Linh Chi vui vẻ diện đồ đôi khi đi chơi cùng chồng sắp cưới Lâm Vinh Hải. Linh Chi tiết lộ Lâm Vinh Hải đã luôn nhẫn nại với cô đặc biệt ở những thời điểm quan trọng.

TIN MỚI NHẤT