"Siêu mẫu đại gia" đáp trả tin đồn là người khiến Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay

Hậu trường 29/03/2019 05:16

Cuối cùng siêu mẫu Thu Hằng cũng đã có động thái trước loạt nghi vấn "yêu lại từ đầu" với tình cũ.

Người đẹp Thu Hằng- nhân vật được cộng đồng mạng gọi tên nhiều nhất những ngày qua xoay quanh câu chuyện người mới, người cũ của anh chàng siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy đã có động thái sau những ngày im lặng phớt lờ dư luận.

'Siêu mẫu đại gia' đáp trả tin đồn là người khiến Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay - Ảnh 1

Không trực tiếp lên tiếng, người đẹp nhẹ nhàng đăng status ẩn ý

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Thu Hằng đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ. Chán mạnh mẽ rồi, chỉ cần 1 vòng tay, sẽ tự ngả... nhưng ngả sao phải thấy mặt nha..."

Cô nhấn mạnh câu "phải thấy mặt" bằng hastag nổi bật khiến cư dân mạng tin chắc người đẹp đang muốn nói đến tin đồn mang tên mình suốt những ngày qua.

'Siêu mẫu đại gia' đáp trả tin đồn là người khiến Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay - Ảnh 2

Hình ảnh người đẹp nóng bỏng với bikini bị "đào" lại, tuy nhiên cộng đồng mạng chỉ chú ý đến hình xăm ấn tượng ở lưng Thu Hằng

Cụ thể, sau khi Vĩnh Thụy đăng tải bức ảnh ôm cô gái giấu mặt trong thang máy, dựa vào chiều cao vượt trội, dáng vóc cũng như mái tóc... đã gây chú ý đến dân mạng vì nhiều bình luận cho rằng đây không phải Hoàng Thùy Linh- người tình được cho là đã mặn nồng với Vĩnh Thụy suốt 2 năm qua. 

'Siêu mẫu đại gia' đáp trả tin đồn là người khiến Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay - Ảnh 3

Cư dân mạng tinh ý phát hiện hình xăm ở lưng Thu Hằng đã có từ nhiều năm trước khác với cô gái trong ảnh.

Đối với siêu mẫu Thu Hằng, sau khi dính nghi án chính là cô gái Vĩnh Thụy ôm trong tháng máy, nhiều bình luận cũng nhanh chóng "soi" ra hình xăm ở phần lưng của Thu Hằng còn cô gái trong ảnh lại không có hình xăm nào. Đây cũng là chi tiết khiến cộng đồng mạng hoang mang và truy lùng ráo riết cô gái bí ẩn này.

Cộng thêm hành động đăng status "thả thính", xác nhận vẫn còn độc thân của Thu Hằng đã xóa tan tin đồn trong nhiều ngày qua. 

Trước đó, chuyện tình giữa "chân dài" Thu Hằng và anh chàng giải bạc "siêu mẫu Việt Nam" từng gây xôn xao dư luận 6 năm trước. Không chỉ là cặp đôi đẹp của làng mẫu Việt, họ còn gây chú ý bởi đã câu chuyện đã chia tay, "yêu lại" nhưng vẫn nhanh chóng đổ vỡ. Đây cũng là cuộc tình hiếm hoi Vĩnh Thụy thoải mái công khai với dư luận, không như nhiều bóng hồng khác chỉ là chuyện hai người, mặc công chúng đồn đoán.

'Siêu mẫu đại gia' đáp trả tin đồn là người khiến Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay - Ảnh 4

Vĩnh Thụy và Thu Hằng thuở còn mặn nồng.

Hiện tại, trước khi xuất hiện cô gái lạ, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vẫn được xem là xứng đôi vừa lứa trong showbiz Việt. Hành động bênh vực Hoàng Thùy Linh khi cô bị nhắc lại scandal trong quá khứ khiến nhiều người mến tính cách của anh chàng này, tuy nhiên chuyện tình của cặp đôi kết thúc cũng là điều làm fan hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

'Siêu mẫu đại gia' đáp trả tin đồn là người khiến Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay - Ảnh 5

Đến chuyện tình của siêu mẫu và ca sĩ vẫn được công chúng ủng hộ.

Khác với Vĩnh Thụy, người đẹp Thu Hằng từ sau mối tình chóng tàn với siêu mẫu điển trai đào hoa này, cô khá kín tiếng về chuyện đời tư cá nhân. Cô tập trung toàn thời gian vào các dự án cá nhân, công việc MC và kinh doanh riêng. Với bộ sưu tập siêu xe khủng cùng loạt phụ kiện, túi xách hàng hiệu, người đẹp được mệnh danh là "siêu mẫu đại gia" với sự ngưỡng mộ từ công chúng.

'Siêu mẫu đại gia' đáp trả tin đồn là người khiến Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay - Ảnh 6

Thu Hằng và Song Luân nhiều lần tình tứ dẫn đến tin đồn tình cảm

'Siêu mẫu đại gia' đáp trả tin đồn là người khiến Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay - Ảnh 7

Cuộc sống sang chảnh của cô gái đoạt giải siêu mẫu khi mới 17 tuổi khiến nhiều người phải trầm trồ.

Gần đây, Thu Hằng lại vướng nghi án hẹn hò với nam ca sĩ - diễn viên Song Luân sau thời gian yên ắng trong chuyện tình cảm. Nhiều bình luận còn cho rằng người đẹp có sở thích "lái máy bay" khi cả Song Luân và Vĩnh Thụy đều kém tuổi hơn. Tuy nhiên nhân vụ lên tiếng ẩn ý vừa rồi, Thu Hằng ngầm bác bỏ hoàn toàn những tin đồn tình cảm đang vây quanh mình.

Quân tử như Vĩnh Thụy, chia tay vẫn công khai bảo vệ Hoàng Thùy Linh trước lời lẽ thô tục nhắc lại scandal lộ clip nóng

Vĩnh Thụy bức xúc đáp trả khi bạn gái cũ bị réo tên vì bê bối lộ clip nóng năm xưa.

TIN MỚI NHẤT