Quân tử như Vĩnh Thụy, chia tay vẫn công khai bảo vệ Hoàng Thùy Linh trước lời lẽ thô tục nhắc lại scandal lộ clip nóng

Hậu trường 25/03/2019 06:08

Vĩnh Thụy bức xúc đáp trả khi bạn gái cũ bị réo tên vì bê bối lộ clip nóng năm xưa.

Hôm qua (23/3), siêu mẫu Vĩnh Thụy khiến fan hâm mộ không khỏi xôn xao khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ôm ấp một cô gái lạ mặt. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã tỏ thái độ buồn bã, tiếc nuối vì cho rằng anh và Hoàng Thùy Linh đã chính thức "đường ai nấy đi".

Quân tử như Vĩnh Thụy, chia tay vẫn công khai bảo vệ Hoàng Thùy Linh trước lời lẽ thô tục nhắc lại scandal lộ clip nóng - Ảnh 1

Tuy nhiên, ngoài những bình luận bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi, một cư dân mạng lại bất ngờ nhận xét quyết định chia tay Hoàng Thùy Linh của Vĩnh Thụy là đúng đắn bởi nữ ca sĩ từng dính scandal lộ clip sex năm xưa.

Trước lời lẽ thô tục của người này, Vĩnh Thụy không ngần ngại đáp trả ngay trên trang cá nhân. Anh bức xúc: "Chẳng có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra cô ấy vẫn xứng được mọi người tôn trọng. 

Khi bạn nói là những lời lẽ như thế, bạn mới là người có vết nhơ. Tôi có thể block bạn hay xóa bình luận nhưng tôi không làm thế. Tôi để bạn cảm nhận về phát ngôn của mình".

Quân tử như Vĩnh Thụy, chia tay vẫn công khai bảo vệ Hoàng Thùy Linh trước lời lẽ thô tục nhắc lại scandal lộ clip nóng - Ảnh 2

Bình luận của Vĩnh Thụy ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng anh có cách hành xử vô cùng văn minh, lịch lãm sau chia tay.

Quân tử như Vĩnh Thụy, chia tay vẫn công khai bảo vệ Hoàng Thùy Linh trước lời lẽ thô tục nhắc lại scandal lộ clip nóng - Ảnh 3

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bị đồn hẹn hò từ cuối năm 2015 khi hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh Thần tượng. Cả hai được bắt gặp thường đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan và nhiều nước châu Âu. Thậm chí, Vĩnh Thụy từng về nhà Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc). 

Tuy nhiên đến giữa tháng 8/2018, Vĩnh Thụy thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn trên mạng xã hội là dấy lên nghi vấn anh và Hoàng Thùy Linh đã chính thức "đường ai nấy đi".

 

Vĩnh Thụy lại đăng status tâm trạng, fans liên tục réo gọi 'quay lại với Linh đi anh'

'Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không' - chàng nam mẫu chia sẻ kèm bức hình trắng đen đầy tâm trạng. Ngay phía dưới, fans hâm mộ liên tiếp réo gọi 'quay về với Linh đi anh. Hãy cho nhau cơ hội'.

TIN MỚI NHẤT