Linh Chi khẳng định Lâm Vinh Hải đúng là người đàn ông cô cần gặp nhờ điều này!

Hậu trường 24/04/2019 06:25

Người đẹp Linh Chi vui vẻ diện đồ đôi khi đi chơi cùng chồng sắp cưới Lâm Vinh Hải. Linh Chi tiết lộ Lâm Vinh Hải đã luôn nhẫn nại với cô đặc biệt ở những thời điểm quan trọng.

Từ khi công khai yêu nhau đến nay, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã trải qua nhiều sóng gió. Tuy nhiên, cả hai vẫn cố gắng cùng nhau vượt qua khó khăn để sống hạnh phúc. Hiện tại, dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã sống cùng nhau.

Mới đây, Linh Chi đăng tải hình ảnh mặc đồ đôi cùng Lâm Vinh Hải và chia sẻ: "Phụ nữ chỉ cần gặp được người đàn ông trong ba thời điểm duy nhất mà anh ta vẫn giữ được sự nhẫn nại với bạn: một là khi bạn say, hai là khi bạn sai, ba là khi bạn tức giận. Thì là lúc bạn đã gặp được đúng người của bạn rồi đó".

Qua chia sẻ của Linh Chi có thể thấy Lâm Vinh Hải là người đàn ông đã nhẫn nại với cô trong ba thời điểm khi bạn gái say, sai, tức giận. Dưới bình luận, có người cho rằng Lâm Vinh Hải là "soái ca chuẩn nhất trái đất" và khuyên Linh Chi nên trân trọng, yêu thương bạn trai.

Linh Chi khẳng định Lâm Vinh Hải đúng là người đàn ông cô cần gặp nhờ điều này! - Ảnh 1Linh Chi khẳng định Lâm Vinh Hải đúng là người đàn ông cô cần gặp nhờ điều này! - Ảnh 2

Linh Chi khẳng định Lâm Vinh Hải đúng là người đàn ông cô cần gặp nhờ điều này! - Ảnh 3

Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện đồ đôi khi đi chơi cùng nhau.

Linh Chi khẳng định Lâm Vinh Hải đúng là người đàn ông cô cần gặp nhờ điều này! - Ảnh 4

Linh Chi khẳng định Lâm Vinh Hải đúng là người đàn ông cô cần gặp nhờ điều này! - Ảnh 5

Linh Chi cho biết cô đã tìm được đúng người đàn ông nhẫn nại với mình.

Chia sẻ Lâm Vinh Hải bị sốt cao nhưng cách xưng hô của Linh Chi mới là điều gây chú ý

Bỏ ngoài tai những chỉ trích sau lùm xùm với Lý Phương Châu, Linh Chi thoải mái đăng những hình ảnh tình cảm bên Lâm Vinh Hải.

TIN MỚI NHẤT