Hậu scandal với Lý Phương Châu: Lâm Vinh Hải 'kiệm lời', Linh Chi càng nói càng dại

Hậu trường 11/03/2019 06:34

Bị 'ném đá' sau ồn ào với Lý Phương Châu, Linh Chi vẫn bình thản chia sẻ hình ảnh đi du lịch cũng như quan điểm sống của mình trên Instagram.

Lâm Vinh Hải từng chia sẻ với báo giới về việc vợ cũ Lý Phương Châu từ chối tiền trợ cấp và không cho gặp con. Sau đó, Lý Phương Châu tung bằng chứng chồng cũ kỳ kèo tiền cho con. Đồng thời, cô còn tố Linh Chi (tình mới của Lâm Vinh Hải) dạy con gái mình nói dối, trang điểm.

Nhiều người đứng về phía Lý Phương Châu, "ném đá" cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Thậm chí, bộ phim "Vu quy đại náo" có sự góp mặt của cặp đôi cũng bị dân mạng kêu gọi tẩy chay. Trong khi Lý Phương Châu phải lên tiếng xin lỗi vì làm liên đới tới bộ phim này thì Lâm Vinh Hải lẫn Linh Chi vẫn tỏ ra rất bình thản.

Linh Chi liên tục khoe ảnh cuộc sống riêng của mình lên trang cá nhân khiến nhiều người bức xúc. Hiện, cô và Lâm Vinh Hải đang du lịch ở Đà Nẵng. Mới đây, Linh Chi đăng ảnh gợi cảm của mình và viết: "Chuyện gì đến sẽ đến. Người cần gặp rốt cuộc cũng đã gặp được. Đã có duyên cùng nhau làm bao chuyện. Vậy mới có câu: Cuộc đời này cái gì đến sẽ đến, người cần gặp nhất định sẽ phải gặp".

Hậu scandal với Lý Phương Châu: Lâm Vinh Hải 'kiệm lời', Linh Chi càng nói càng dại - Ảnh 1

Linh Chi chia sẻ đầy ẩn ý sau ồn ào với Lý Phương Châu: "Chuyện gì đến sẽ đến...".

Trước đó, cô nàng từng tuyên bố: "Vợ chồng tôi chưa bao giờ sống vì miệng lưỡi thiên hạ", "Biết đủ trong cái đủ của mình thì nó luôn luôn đủ"... giữa tâm bão. Sau đó, cô còn tiết lộ Lâm Vinh Hải từ bỏ thói quen hút thuốc về mình.

Hậu scandal với Lý Phương Châu: Lâm Vinh Hải 'kiệm lời', Linh Chi càng nói càng dại - Ảnh 2

Chân dài đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Đà Nẵng 

Riêng Lâm Vinh Hải anh gần như không hề phát ngôn gì sau ồn ào. Gần đây nhất, nam vũ công chỉ đăng một bức ảnh đen trắng sau lùm xùm với vợ cũ.

=Hậu scandal với Lý Phương Châu: Lâm Vinh Hải 'kiệm lời', Linh Chi càng nói càng dại - Ảnh 3

Lâm Vinh Hải rất kiệm lời hậu scandal với vợ cũ.

Hậu scandal với Lý Phương Châu: Lâm Vinh Hải 'kiệm lời', Linh Chi càng nói càng dại - Ảnh 4

So với Linh Chi thì Lâm Vinh Hải có cách ứng xử khôn khéo hơn.

Sau scandal ầm ĩ, Linh Chi được Lâm Vinh Hải đưa đi chơi xa, tiết lộ người yêu vì mình bỏ thói quen xấu

Cặp đôi tiếp tục bỏ mặc lời ra tiếng vào của cả thế giới, chỉ tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT