Khoe ảnh bikini gợi cảm, Hà Hồ đáp trả khi bị antifan "cà khịa"

Hậu trường 30/08/2019 06:10

Hà Hồ bị antifan công kích vì những chia sẻ mới nhất của mình. Cô cũng đã đáp trả lại bình luận khiếm nhã về mình.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có một chuyến du lịch Châu Âu cùng bạn trai Kim Lý.  Hồ Ngọc Hà cũng dành thời gian để trở về Thụy Điển thăm bố mẹ bạn trai. Liên tục cập nhật những hình ảnh từ chuyến đi, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi cho bức ảnh bikini gợi cảm. Đôi chân dài miên man cùng vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng của cô thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Khoe ảnh bikini gợi cảm, Hà Hồ đáp trả khi bị antifan 'cà khịa' - Ảnh 1

Một số khán giả tinh ý nhận ra bộ bikini Hồ Ngọc Hà mặc đã từng được cô mang lên sân khấu biểu diễn.

Khoe ảnh bikini gợi cảm, Hà Hồ đáp trả khi bị antifan 'cà khịa' - Ảnh 2

Bộ Bikini này từng xuất hiện trên sân khấu cùng Hồ Ngọc Hà.

"Với một con sợ nắng, sợ nước như mình mà lạc vào thiên đường thì cũng bất chấp. Bơi giữa đại dương, khám phá những trò chơi mạo hiểm trên nước, đòi hỏi sức chịu đựng, độ gan lì và đặc biệt là thể lực tốt.

Cảm thấy quá hạnh phúc vì kiến thức ngày một nhiều hơn, được đi đó đây nhiều hơn và mình hiểu được rằng du lịch là để khám phá văn hoá, trải nghiệm những điều mới mẻ chứ không có đến nơi chỉ để khoe thành tích mua sắm. Suy nghĩ lạc hậu này của mình đã không còn tồn tại từ lâu" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Thế nhưng với số lượng antifan đông đảo, ngay lập tức có người "cà khịa" nữ ca sĩ. "Bây giờ mới biết vậy sao? Mắc cười quá" - Một người bình luận.

"Bạn biết điều đó bao lâu rồi? Mình nghĩ thật ra ai cũng thích khoe. Nhưng có 2 loại, một là kệch cỡm vô duyên còn 2 là sở thích. Nên đừng đánh đồng hết mọi người" - Hồ Ngọc Hà không ngại đáp trả.

Khoe ảnh bikini gợi cảm, Hà Hồ đáp trả khi bị antifan 'cà khịa' - Ảnh 3

Một hình ảnh khác từ chuyến đi của nữ ca sĩ. Hà Hồ đang thư thái ngồi nghỉ ngơi trên bãi cỏ. Còn Kim Lý thì choàng ôm cô từ phía sau và nhẹ nhàng hôn lên gáy người đẹp.

Bất ngờ trước gia cảnh ‘không phải dạng vừa’ của Kim Lý – bạn trai Hồ Ngọc Hà tại Thụy Điển

Những ngày vừa qua, thông tin về gia cảnh của bạn trai Hồ Ngọc Hà – nam diễn viên Kim Lý bất ngờ được cộng đồng mạng quan tâm.

TIN MỚI NHẤT