Khán giả 70 tuổi lặn lội vào viện thăm khi hay tin Lê Bình bệnh ung thư

Hậu trường 28/08/2018 12:26

Nghệ sĩ Lê Bình vô cùng xúc động khi thấy khán giả lớn tuổi không quản đường xá xa xôi đến thăm mình.

Sau diễn viên Mai Phương, thông tin nam nghệ sĩ Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn bốn khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa. Vì trong thời gian điều trị bệnh, nghệ sĩ Lê Bình đã giấu diếm thông tin vì không muốn làm phiền đồng nghiệp, bạn bè và khán giả của mình. Ngay sau khi thông tin Lê Bình đang điều trị ung thư được đăng tải, cũng giống như Mai Phương, nhiều đồng nghiệp đã kêu gọi hỗ trợ cho ông và có kết quả rất khả quan.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đăng tải dòng trạng thái: "Thương Chị Ba quá. Chị Ba chỉ là người hâm mộ. Từ chợ Đường Lái Thiêu chị đi xe buýt mấy chặng rồi lội bộ hơn mấy cây số mới tìm được nơi Lê Bình nằm dưỡng bệnh... Đã thăm còn tặng quà ép nhận nữa dù tuổi chị năm nay đã hơn 70. Ôi những tấm lòng... Tôi còn nợ nhân gian. Cám ơn chị Ba nhiều..".

Khán giả 70 tuổi lặn lội vào viện thăm khi hay tin Lê Bình bệnh ung thư - Ảnh 1

Nghệ sĩ Lê Bình viết về người khán giả lớn tuổi lặn lội vào viện thăm ông

Khán giả 70 tuổi lặn lội vào viện thăm khi hay tin Lê Bình bệnh ung thư - Ảnh 2

Lê Bình rạng rỡ bên khán giả yêu mến ông

 Người được nghệ sĩ Lê Bình gọi là "chị Ba" trong status, không phải người thân trong gia đình hay bạn bè mà là một khán giả 70 tuổi vô cùng yêu quý ông qua các vai diễn. Khi nghe tin ông bị bệnh, bà đã quyết tâm lội bộ đến tận nơi thăm hỏi thần tượng. Tấm lòng của vị khán giả này khiến người nghệ sĩ già vô cùng xúc động.

Đợt 2, MC Quốc Thuận tiếp tục nhận được gần 200 triệu ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình

MC Quốc Thuận đã tổng kết số tiền đơt 2 mà đồng nghiệp, bạn bè ủng hộ để chuẩn bị mang vào bệnh viện trao tận tay cho nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi.

TIN MỚI NHẤT