Kết thúc mối tình 5 năm với Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hiện có cuộc sống ra sao?

Hậu trường 29/01/2024 05:55

Sau hơn 6 năm chia tay, Trang Pháp ngày càng trẻ trung, xinh đẹp còn Dương Khắc Linh cho tổ ấm hạnh phúc bên vợ kém 13 tuổi.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính thức hẹn hò với Trang Pháp vào năm 2012. Thời điểm đó, cặp đôi được ví là một cặp "trai tài gái sắc" trong Vbiz. Thế nhưng, sau 5 năm bên nhau, cả hai bất ngờ âm thầm đường ai nấy đi vào năm 2017.

Kết thúc mối tình 5 năm với Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hiện có cuộc sống ra sao? - Ảnh 1
Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính thức hẹn hò với Trang Pháp vào năm 2012. Thế nhưng, sau 5 năm bên nhau, cả hai bất ngờ âm thầm đường ai nấy đi vào năm 2017

Một thời gian không lâu sau chia tay Trang Pháp, Dương Khắc Linh đã gặp và yêu Ngọc Duyên (ca sĩ Sara Lưu) khi cô là thí sinh trong chương trình mà anh làm giám khảo. Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 11/2018.

Đến đầu tháng 6/2019, cặp đôi đã tổ chức đám cưới linh đình tại TP.HCM dù hẹn hò chưa đầy một năm. Chia sẻ lý do cưới vội, Dương Khắc Linh dí dỏm cho biết vì sợ Sara Lưu "đổi ý". Cưới vợ kém 13 tuổi, nam nhạc sĩ hết mực chiều chuộng. Anh nhận làm thay hết việc nhà giúp Sara Lưu từ dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng đến bê đồ.

Kết thúc mối tình 5 năm với Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hiện có cuộc sống ra sao? - Ảnh 2
Một thời gian không lâu sau chia tay Trang Pháp, Dương Khắc Linh đã gặp và yêu Ngọc Duyên (ca sĩ Sara Lưu). Đến đầu tháng 6/2019, cặp đôi đã tổ chức đám cưới linh đình tại TP.HCM dù hẹn hò chưa đầy một năm

Tổ ấm của Dương Khắc Linh và vợ kém 13 tuổi càng thêm hạnh phúc khi cặp song sinh là 2 bé trai chào đời vào cuối năm 2020. Những năm gần đây, cặp đôi còn tham gia sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội để chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của gia đình.

Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc và luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện, hoạt động nghệ thuật. Kể từ sau khi kết hôn, khán giả thấy Dương Khắc Linh trẻ trung, nhí nhảnh hơn.

Kết thúc mối tình 5 năm với Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hiện có cuộc sống ra sao? - Ảnh 3
Tổ ấm của Dương Khắc Linh và vợ kém 13 tuổi càng thêm hạnh phúc khi cặp song sinh là 2 bé trai chào đời vào cuối năm 2020

Trong lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Sara Lưu cho hay, tài chính trong nhà đều do Dương Khắc Linh nắm giữ. "Tôi không biết anh ấy có bao nhiêu tiền, tiền tôi làm thì anh ấy biết' - Ngọc Duyên chia sẻ.

Về phía Dương Khắc Linh chia sẻ, do từng có trải nghiệm tình cảm rất đau đầu, mệt mỏi và muôn vàn sóng gió, anh tự thấy may mắn khi được sống chung với Sara Lưu. Bởi vì, cả hai không bao giờ cãi vã, gây gổ.

Kết thúc mối tình 5 năm với Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hiện có cuộc sống ra sao? - Ảnh 4

Kết thúc mối tình 5 năm với Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hiện có cuộc sống ra sao? - Ảnh 5
Sau nhiều năm kết hôn, cả 2 vẫn mặn nồng như ngày đầu

“Mỗi sáng thức dậy, tôi thường quay sang nhìn vợ đầu tiên, thấy rất yêu và hài lòng, có thể nhìn hoài không chán. Thật ra, vẻ đẹp có liên kết chặt chẽ với cảm xúc. Nếu sống cùng người thường xuyên gây gổ, cô ấy có đẹp mấy bạn nhìn cũng chán ngán. Nhờ hôn nhân hạnh phúc, tôi vẫn yêu vợ như thời mới quen” - Dương Khắc Linh chia sẻ.

Kết thúc mối tình 5 năm với Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hiện có cuộc sống ra sao? - Ảnh 6
Dương Khắc Linh tự thấy may mắn khi được sống chung với Sara Lưu. Bởi vì, cả hai không bao giờ cãi vã, gây gổ.

Về phía Trang Pháp, từ thời điểm chia tay, nữ ca sĩ dường như kín tiếng hoàn toàn trong chuyện tình cảm. Cô chuyên tâm cho việc sáng tác âm nhạc. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn với một loạt hit đình đám như: 'Từ hôm nay', 'Em sai rồi anh xin lỗi em đi', 'Em hơi mệt với bạn thân anh' và các ca khúc nhạc phim: 'Như là mơ' (phim Long Ruồi), 'Chocolate' (phim Âm mưu giày gót nhọn), 'At the top' (phim Scandal: Hào quang trở lại)... 

Để chuyện đời tư không trở thành đề tài bàn tán, sau khi chia tay, Trang Pháp hạn chế đề cập đến người cũ. Trang Pháp và Dương Khắc Linh cũng chọn cách không chạm mặt khi cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Kết thúc mối tình 5 năm với Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hiện có cuộc sống ra sao? - Ảnh 7
Về phía Trang Pháp, từ thời điểm chia tay, nữ ca sĩ dường như kín tiếng hoàn toàn trong chuyện tình cảm. Cô chuyên tâm cho việc sáng tác âm nhạc

Nói về mối quan hệ với người cũ sau chia tay, Trang Pháp từng cho biết: "Trang với anh Dương Khắc Linh có thời gian làm việc rất lâu với nhau. Như mọi người cũng biết trong khoảng thời gian mới bắt đầu vào TP.HCM hoạt động nghệ thuật, Trang nhận được sự giúp đỡ của anh Linh và anh Thanh Bùi rất nhiều. Thật sự bây giờ anh Linh và Trang chỉ là những người đồng nghiệp. Hơn nữa mọi người cũng biết anh Linh đã lấy vợ rồi nên Trang chỉ biết chúc phúc cho anh Linh".

Kết thúc mối tình 5 năm với Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hiện có cuộc sống ra sao? - Ảnh 8
Nói về mối quan hệ với người cũ sau chia tay, Trang Pháp từng cho biết: "Thật sự bây giờ anh Linh và Trang chỉ là những người đồng nghiệp. Hơn nữa mọi người cũng biết anh Linh đã lấy vợ rồi nên Trang chỉ biết chúc phúc cho anh Linh"

Mới đây, Trang Pháp gây ấn tượng mạnh khi tái xuất sân khấu trở thàng 1 trong 30 chị đẹp "Đạp gió rẽ sóng". Nhờ hội tụ đủ tố chất từ kỹ năng sáng tác, giọng hát đến khả năng trình diễn hút mắt mà cô đang nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả  kỳ vọng với ngôi vị Quán quân. 

Trang Pháp được dự đoán là Quán quân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, cả diva Mỹ Linh cũng nhận định: 'Không ai xứng đáng hơn'

Tại chương trình, Trang Pháp được đánh giá là "chị đẹp" giữ phong độ ổn định qua các vòng thi. Mỹ nhân 35 tuổi hội tụ đủ tố chất từ kỹ năng sáng tác, giọng hát đến khả năng trình diễn hút mắt.

TIN MỚI NHẤT