Kasim Hoàng Vũ bức xúc vì tiểu nhân nói xấu: 'Tôi chẳng cần họ tử tế với tôi, nhưng cũng mong họ đừng xấu xa quá'

Hậu trường 12/02/2019 14:01

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết năm nay anh sẽ hạn chế tối đa mọi quan hệ để tránh gặp phải những kẻ tiểu nhân.

Mới đây, Kasim Hoàng Vũ tâm sự về việc bị nhiều người nói xấu sau lưng: "Có lẽ từ nay mình không đi đâu nhiều ngoài công việc phải làm và cũng hạn chế tối đa mọi quan hệ. Tính mình thì khi yêu mến ai thì trân trọng vô cùng, mà bên cạnh đó thì đôi khi mình hơi quá vì mình nói và hành động thái quá khiến người khác nghĩ mình bất kính với người mà mình thương mến. Và cũng lộ mặt ra những loại tiểu nhân ngoài mặt thì em dễ thương quá, em đáng yêu quá, nhưng sau lưng thì nói chẳng hề tốt gì về mình.

Họ là những người lớn không đó, nhưng cách thể hiện thì quá ư hèn không xứng đáng với cá tính của Sim tôi. Nên tốt nhất tôi chỉ làm những việc của tôi, không quan hệ, không nhậu nhẹt, không để tình cảm của tôi vượt quá mức cho phép vì tôi luôn suy nghĩ đơn giản mình luôn hết lòng với mọi người chung quanh, tôi chẳng cần họ tử tế với tôi, nhưng cũng mong họ đừng xấu xa quá vì toàn người lớn. Tôi không đánh đồng tất cả không tốt. Nhưng chỉ có mẹ, vợ và các con tôi và thêm một người bạn trẻ và một người bạn già tử tế với tôi. Còn ngoài ra tôi không còn gì để nói khi nghe người bạn già của tôi nói vài chuyện tối hôm nay. Không quan hệ nhiều cũng không đói, không ăn nhậu thì cuộc sống vẫn vui và tiếp diễn.

Lẽ ra vài ngày đầu năm chẳng muốn nói những điều khiến bản thân mình không vui và ảnh hưởng đến những người khác. Nhưng thà nói lên 1 lần còn hơn ôm giữ nỗi đau hận ấy trong lòng. Ta khinh".

Kasim Hoàng Vũ bức xúc vì tiểu nhân nói xấu: 'Tôi chẳng cần họ tử tế với tôi, nhưng cũng mong họ đừng xấu xa quá' - Ảnh 1

Kasim Hoàng Vũ bức xúc khi bị nói xấu sau lưng.

Ở dưới bình luận, một số bạn bè cho rằng Kasim Hoàng Vũ bị thị phi vì hơi nóng tính, nên bớt giỡn. Nhật Tinh Anh cũng khuyên đồng nghiệp: "Bớt quan hệ với con người lại sẽ khoẻ hơn đó Sim à vì không phải ai cũng thương mình.Chỉ nên quan tâm đến những người mình yêu thương và vài người bạn thân là đủ".

Kasim Hoàng Vũ bức xúc vì tiểu nhân nói xấu: 'Tôi chẳng cần họ tử tế với tôi, nhưng cũng mong họ đừng xấu xa quá' - Ảnh 2

Nhiều sao Việt và bạn bè bình luận về chuyện của Kasim Hoàng Vũ.

Lấy hình trên mạng đăng lên facebook tỉnh rụi, Kasim Hoàng Vũ bị bóc phốt sống ảo

Nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ bị cư dân mạng phát hiện lấy ảnh trên mạng đăng lên trang cá nhân và bình luận qua lại với bạn bè như mình là nạn nhân của câu chuyện.

TIN MỚI NHẤT