Lấy hình trên mạng đăng lên facebook tỉnh rụi, Kasim Hoàng Vũ bị bóc phốt sống ảo

Hậu trường 19/09/2018 06:41

Nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ bị cư dân mạng phát hiện lấy ảnh trên mạng đăng lên trang cá nhân và bình luận qua lại với bạn bè như mình là nạn nhân của câu chuyện.

Ít giờ trước, nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đăng lên trang cá nhân bức ảnh bị một hành khách thiếu ý thức làm phiền khi gác hẳn một bàn chân "bẩn toàn tập" lên thành ghế máy bay. Bạn bè của nam ca sĩ nhanh chóng vào hỏi thăm tình hình và nhận được phản hồi khá nhiệt tình từ anh.

Ngay sau đó, một cư dân mạng đã đăng đàn bóc phốt Kasim Hoàng Vũ "sống ảo". Cụ thể, người này cho biết bức ảnh này được truyền nhau trên mạng xã hội từ khá lâu rồi. Kasim không chỉ lấy lại, đăng lên và vẽ ra một câu chuyện như của chính mình. Thậm chí, cư dân mạng này còn chụp lại cả bình luận qua lại giữa nam ca sĩ và bạn bè càng tăng tính hài hước cho câu chuyện.

Lấy hình trên mạng đăng lên facebook tỉnh rụi, Kasim Hoàng Vũ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 1

Một tài khoản facebook "bóc phốt" Kasim Hoàng Vũ sống ảo

Lấy hình trên mạng đăng lên facebook tỉnh rụi, Kasim Hoàng Vũ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 2

Nguyên nhân là Kasim Hoàng Vũ đã lấy bức ảnh trên mạng với nội dung bị làm phiền trên máy bay vì bàn chân cực bẩn của một hành khách thiếu ý thức

Lấy hình trên mạng đăng lên facebook tỉnh rụi, Kasim Hoàng Vũ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 3Lấy hình trên mạng đăng lên facebook tỉnh rụi, Kasim Hoàng Vũ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 4Lấy hình trên mạng đăng lên facebook tỉnh rụi, Kasim Hoàng Vũ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 5

Lấy hình trên mạng đăng lên facebook tỉnh rụi, Kasim Hoàng Vũ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 6
Dù là bức ảnh trên mạng nhưng Kasim bình luận qua lại với bạn bè y hệt câu chuyện thật của chính mình

Kasim Hoàng Vũ nói về lý do chưa làm đám cưới với bạn gái lâu năm

Vốn là người kín tiếng trong chuyện riêng tư nên mới đây, khi hình ảnh của con trai mới sinh bị đưa lên báo đã khiến ca sĩ Kasim Hoàng Vũ khá buồn lòng. Anh cũng bức xúc khi hình ảnh bạn gái của anh bị đưa không đúng sự thật, làm ảnh hưởng đến đời sống hiện tại.

TIN MỚI NHẤT