Im lặng cả ngày sau khi bị Sơn Ngọc Minh liên tiếp tố lừa tình và cuối cùng Erik chọn cách cực thông minh để đáp trả

Hậu trường 14/11/2019 05:45

Trong đoạn story đăng trên Instagram Erik rất vui vẻ và dường như không bận tâm về ồn ào mình đang vướng phải.

Một ngày qua, những thông tin liên quan tới việc Sơn Ngọc Minh đăng đàn tố Erik lợi dụng xong tình cảm thì "quay gót" đang trở thành chủ đề thú hút sự chú ý cũng như bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Để làm bằng chứng cho những chia sẻ của mình, Sơn Ngọc Minh còn tung loạt tin nhắn cũ với Erik. Trong đó, anh muốn kéo nhưng Erik muốn tập trung cho sự nghiệp và tương lai. 

Sau đó, Sơn Ngọc Minh tiếp tục với "câu chuyện thứ hai". Ở đó, Sơn Ngọc Minh nói về mặt trái của showbiz khi bị một người làm truyền thông gạ tình. Qua đó, anh khẳng định ở showbiz đôi khi phải đánh đổi bằng thân thể mới có thể "ngóc đầu lên được".

Trong khi Sơn Ngọc Minh liên tục tung những thông tin bất lợi, Erik vẫn không hề có bất kỳ động thái lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ Đức Phúc đã đăng tải những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh cùng Erik đang vi vu ở Đà Lạt. Cả hai tự thưởng cho bản thân kỳ nghỉ này sau thời gian làm việc vất vả. Erik và Đức Phúc cùng tham quan và thưởng thức những món ăn ngon nơi đây. Trong đoạn story đăng trên Instagram Erik rất vui vẻ và dường như không bận tâm về ồn ào mình đang vướng phải.

Im lặng cả ngày sau khi bị Sơn Ngọc Minh liên tiếp tố lừa tình và cuối cùng Erik chọn cách cực thông minh để đáp trả - Ảnh 1Im lặng cả ngày sau khi bị Sơn Ngọc Minh liên tiếp tố lừa tình và cuối cùng Erik chọn cách cực thông minh để đáp trả - Ảnh 2Im lặng cả ngày sau khi bị Sơn Ngọc Minh liên tiếp tố lừa tình và cuối cùng Erik chọn cách cực thông minh để đáp trả - Ảnh 3

Erik thanh minh về mối quan hệ với người đàn ông cởi trần xuất hiện trong livestream

Không để dư luận đoán già đoán non và truy lùng thông tin về người đàn ông cởi trần vô tình xuất hiện trong livestream của mình, Erik lên tiếng đính chính.

TIN MỚI NHẤT