Huỳnh Anh đi chơi với bạn cực vui sau lùm xùm với Quang Hải nhưng vẫn khóa bình luận khi đăng ảnh sống ảo

Hậu trường 31/08/2020 06:41

Vài ngày sau những lùm xùm về việc rạn nứt tình cảm với Quang Hải, Huỳnh Anh đã "trở lại" trên mạng xã hội và có động thái đáng chú ý.

Mới đây, Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải đã chia sẻ những hình ảnh vui tươi sau những tin đồn rạn nứt tình cảm. Cô nàng diện đồ sang chảnh, đi chơi cùng bạn bè cực vui và cũng rất lầy lội. Tuy nhiên, động thái đáng chú ý của Huỳnh Anh có lẽ là việc đăng ảnh trên Instagram cá nhân nhưng phải khóa phần bình luận.

Đây là "biện pháp" mà cô nhiều lần sử dụng mỗi khi có tin đồn rạn nứt với Quang Hải. Cách đây khoảng 1 tuần, dưới những bài đăng cũ, rất nhiều fan đã để lại nhiều lời không hay về cách hành xử của cặp đôi này. Có lúc họ đăng ảnh tươi cười, cử chỉ tình cảm với nhau nhưng chỉ vài tiếng sau lại khiến dân tình xôn xao khi xóa ảnh, chia sẻ vài dòng trạng thái bi quan, gỡ mối quan hệ hẹn hò trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh đi chơi với bạn cực vui sau lùm xùm với Quang Hải nhưng vẫn khóa bình luận khi đăng ảnh sống ảo - Ảnh 1

Huỳnh Anh khóa phần bình luận trong bài đăng trên Instagram (Ảnh: IGNV)

Huỳnh Anh đi chơi với bạn cực vui sau lùm xùm với Quang Hải nhưng vẫn khóa bình luận khi đăng ảnh sống ảo - Ảnh 2

Huỳnh Anh đi chơi cùng hội bạn thân (Ảnh: IGNV)

Kể từ khi công khai chuyện hẹn hò với Quang Hải, từ một cô gái bình thường, Huỳnh Anh đã trở thành tâm điểm chú ý theo cách khá tiêu cực. Cô nhận khá nhiều chỉ trích trên mạng xã hội và thường xuyên đăng những dòng trạng thái động viên bản thân thay vì chia sẻ điều hạnh phúc, tích cực.

Noo Phước Thịnh bất ngờ xóa ‘bằng chứng’ sống chung với Mai Phương Thúy

Hành động bất ngờ của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người hâm mộ cho rằng cả hai dường như đang “rạn nứt” hoặc Noo Phước Thịnh không muốn công khai quá nhiều về chuyện tình cảm.

TIN MỚI NHẤT