BTV Ngọc Trinh: Giàu có, sang chảnh, “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” nhất VTV

Hậu trường 30/08/2020 06:49

BTV Ngọc Trinh được biết đến là người phụ nữ hiện đại, năng động và vô cùng giàu có với siêu xe, hàng hiệu “phủ” trên người.

BTV Ngọc Trinh - gương mặt đẹp nhất nhì VTV

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, trở thành BTV của VTV từ khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền. Không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bảng tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Khán giả quen mặt cô với các chương trình của VTV24 như chương trình Chuyển động 24h, Bản tin tài chính. Ngọc Trinh được xem là một trong những BTV sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì VTV.

BTV Ngọc Trinh: Giàu có, sang chảnh, “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” nhất VTV - Ảnh 1

BTV Ngọc Trinh gây ấn tượng trên sóng truyền hình

BTV Ngọc Trinh có vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại. Không những vậy, với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ và dành được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình.

BTV Ngọc Trinh: Giàu có, sang chảnh, “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” nhất VTV - Ảnh 2

Nói về quan niệm phụ nữ khổ, BTV Ngọc Trinh từng chia sẻ, không có lý do gì để phụ nữ nghĩ mình khổ, mình thiệt. Ngược lại, đôi khi phụ nữ lại có lợi thế hơn đàn ông rất nhiều, nhất là sự dẻo dai. Họ biết cách điều hòa giữa công việc, các mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã hội.

BTV Ngọc Trinh sở hữu nhiều siêu xe vài chục tỷ đồng?

Không chỉ được quan tâm đến sóng truyền hình, BTV Ngọc Trinh còn khiến nhiều người “choáng” về độ giàu đó.

Cách đây vài năm, trong một đoạn clip giới về các loại xe được đăng trên YouTube, nhiều người đã choáng váng với lời giới thiệu bộ sưu tập xe hơi thuộc hàng khủng được cho là thuộc sở hữu của BTV Ngọc Trinh.

BTV Ngọc Trinh: Giàu có, sang chảnh, “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” nhất VTV - Ảnh 3

Ngọc Trinh bên trong chiếc xe sang trọng của mình

Người trong clip giới thiệu: "Hiện tại, dưới hầm nhà cô có rất nhiều xe, bao gồm Lamborghini, Ferrari, Roll Royce, Bentley, Range Rover... Và cô cho tôi biết rằng, cô rất may mắn khi có đủ chìa khóa để mở cửa tất cả những chiếc xe kể trên…".

Với lời đề tựa này, tuy không khẳng định 100% rằng Ngọc Trinh đang sở hữu tất cả chỗ xe đó, nhưng câu nói có đủ chìa khóa để mở cũng có thể coi như là một lời kết luận "sương sương" khiến cho ai nghe cũng phải cảm thấy giật mình.

BTV Ngọc Trinh: Giàu có, sang chảnh, “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” nhất VTV - Ảnh 4

Mặc dù sau đó, BTV Ngọc Trinh phủ nhận sở hữu tất cả siêu xe trên nhưng những tin đồn về độ giàu có của Ngọc Trinh vẫn chưa dứt trong cộng đồng mạng.

Bởi không chỉ có tin đồn về siêu xe, Ngọc Trinh còn là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều trang phục và túi đến từ các hãng thời trang cao cấp. BTV cũng thường sử dụng những món đồ phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như khăn LV, áo Chanel, phụ kiện của Gucci… điện thoại Vertu nạm kim cương đắt giá.

BTV Ngọc Trinh: Giàu có, sang chảnh, “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” nhất VTV - Ảnh 5

 BTV Ngọc Trinh khoe hàng hiệu

BTV Ngọc Trinh: Giàu có, sang chảnh, “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” nhất VTV - Ảnh 6

 Sở hữu loạt đồng hồ đắt giá

Đằng sau ống kính máy quay, Ngọc Trinh là cô gái có phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt. Cô khá phóng khoáng trong cách lựa chọn trang phục thường ngày.  Luôn xuất hiện trên truyền hình với những bộ cánh chỉn chu, sang trọng nhưng ngoài đời, Ngọc Trinh lại khá linh hoạt trong cách chọn lựa trang phục.

BTV Ngọc Trinh: Giàu có, sang chảnh, “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” nhất VTV - Ảnh 7

Cô luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh

BTV Ngọc Trinh: Giàu có, sang chảnh, “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” nhất VTV - Ảnh 8

Du lịch nhiều nơi trên thế giới

BTV Ngọc Trinh: Giàu có, sang chảnh, “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” nhất VTV - Ảnh 9

Một góc biệt thự của BTV Ngọc Trinh 

BTV Ngọc Trinh từng được đánh giá là người giàu có, sành điệu bậc nhất VTV.

Nhiều lần tố chồng cũ ngăn cấm gặp con, Nhật Kim Anh tỏ rõ thái độ nếu giành được quyền nuôi con

Sau hơn 1 năm khiến dư luận dậy sóng, sự việc ca sĩ Nhật Kim Anh kiện giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc vẫn chưa đến hồi kết.

TIN MỚI NHẤT