Siêu anh hùng Báo Đen qua đời ở tuổi 43 sau 4 năm chiến đấu dũng cảm với căn bệnh ung thư đại trực tràng

Hậu trường 29/08/2020 16:03

Được chẩn đoán mắc bệnh ung thư nhưng nam diễn viên vẫn cống hiến hết sức mình và đưa tới những tác phẩm tuyệt vời tới khán giả trong quá trình đang thực hiện các ca phẫu thuật và hoá trị.

Nam diễn viên Chadwick Boseman, người được biết đến với nhân vật Jackie Robinson trong "42", James Brown trong "Get on Up" hay vai diễn nổi bật Black Panther vương giả trong vũ trụ điện ảnh Marvel, đã qua đời ở tuổi 43. Anh ra đi hôm thứ sáu vì bệnh ung thư ruột - đại diện của nam diễn viên thông báo.

Boseman mất tại nhà riêng ở Los Angeles có sự hiện diện của vợ và gia đình ở bên cạnh. Nam diễn viên được chẩn đoán mắc bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn 3 cách đây 4 năm.

“Giống như một chiến binh thực thụ, Chadwick Boseman đã kiên trì vượt qua tất cả, và mang đến nhiều tác phẩm mà khán giả vô cùng yêu thích. Từ Marshall đến Da 5 Bloods, August Wilson’s Ma Rainey’s Black Bottom cùng nhiều bộ phim khác - tất cả đều được quay trong quá trình mà nam diễn viên đang thực hiện các ca phẫu thuật và hóa trị. Đó là vinh dự trong sự nghiệp của anh ấy khi thành công với vai vị Vua T’Challa trong Black Panther”, gia đình tuyên bố.

Tuy nhiên, trong từng ấy năm, nam diễn viên không công khai về bệnh tật của mình.

Siêu anh hùng Báo Đen qua đời ở tuổi 43 sau 4 năm chiến đấu dũng cảm với căn bệnh ung thư đại trực tràng - Ảnh 1

Anh qua đời vào một ngày mà Giải bóng chày Thiếu niên diễn ra nhân kỷ niệm ngày Jackie Robinson.

Sinh ra ở Nam Carolina, nam diễn viên tốt nghiệp Đại học Howard và có một vài vai diễn nhỏ trên truyền hình trước khi trở thành ngôi sao đầu tiên vào năm 2013. Vai diễn nổi bật của anh về ngôi sao bóng chày Robinson trong “42” đã thu hút nhiều sự chú ý ở Hollywood.

Nổi tiếng hiếu thảo, Trấn Thành - Hari Won lại khiến mẹ khóc nghẹn ở tiệc sinh nhật, lý do vì đâu?

Ca sĩ Hari Won "mạnh tay" chi tiền mua quà khủng tặng mẹ chồng. Hơn thế, cô còn cùng Trấn Thành bày trò khiến bà vô cùng xúc động.

TIN MỚI NHẤT