Hương Giang – Matt Liu liên tiếp du lịch riêng, ngày về chung nhà đã gần?

Hậu trường 19/09/2020 06:20

Dù không xuất hiện cùng nhau nhiều nhưng cặp đôi để lộ khá nhiều chi tiết cho thấy đi du lịch riêng.

Hương Giang – Matt Liu liên tiếp du lịch riêng

Hương Giang và Matt Liu đang là cặp đôi được công chúng quan tâm nhất hiện nay. Sau nhiều hình ảnh ‘ngôn tình’ trên mạng xã hội, mới đây Matt Liu lộ ảnh đưa Hương Giang đi du lịch riêng. Dù không có khoảnh khắc chung nhưng dựa vào góc chụp, có thể thấy cả hai đã chụp qua chụp lại cho nhau. Thậm chí, chàng CEO còn mặc chiếc áo mà bạn gái tặng cách đây không lâu.

Hương Giang – Matt Liu liên tiếp du lịch riêng, ngày về chung nhà đã gần? - Ảnh 1

Hương Giang – Matt Liu liên tiếp du lịch riêng, ngày về chung nhà đã gần? - Ảnh 2

 Cặp đôi lộ bằng chứng du lịch riêng

Trước đó, trên MXH vừa lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Hương Giang đi ăn cùng với fan và dành lời khen ngợi Matt Liu: "Sao người lại đẹp trai với ga-lăng vậy ta", "Có nên ra mắt đây không ta"...

Đỉnh điểm là vào ngày kỷ niệm 3 tháng hẹn hò, Matt Liu đã tặng chiếc xe Maserati Quattroporte GranLusso, trị giá hơn 8 tỉ đồng cho bạn gái.

Hương Giang – Matt Liu liên tiếp du lịch riêng, ngày về chung nhà đã gần? - Ảnh 3

Món quà hơn 8 tỷ Matt Liu tặng Hương Giang chỉ sau vài tháng hẹn hò

Nói về món quà này, Hương Giang bộc bạch: "Tôi cảm thấy mình như một cô công chúa, được nhận một món quà tuyệt vời, được sống trong không gian đầy hoa. Những ngày tới, tôi sẽ dùng xe đi dạo phố phường, đi chơi...".

Không những thế, khi được bạn hỏi “Cưới ngay kẻo lỡ”, Matt Liu không phủ nhận mà còn vui vẻ cho biết mong nhận được tiền mừng của bạn.

Hương Giang – Matt Liu liên tiếp du lịch riêng, ngày về chung nhà đã gần? - Ảnh 4

Với những hình ảnh hạnh phúc như ngôn tình, cư dân mạng tin rằng ngày về chung nhà của Hương Giang – Matt Liu có lẽ không còn xa xôi.

Hoa hậu 6 con, được tặng nhà 100 tỷ gây sốc với ảnh xuề xòa, da sạm đen khó nhận ra

Lâu không xuất hiện, Hoa hậu Oanh Yến gây ngỡ ngàng với diện mạo thay đổi khác lạ. Bà mẹ 6 con ăn mặc xuề xòa, da sạm đi thấy rõ.

TIN MỚI NHẤT