Hot: Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn, công bố thời gian tổ chức hôn lễ với chồng hơn 10 tuổi

Hậu trường 14/03/2022 20:12

Minh Hằng là mỹ nhân tiếp theo thông báo kết hôn trong ngày 14/3 sau Ngô Thanh Vân.

Bỏ mặc tin đồn đang hẹn hò Quốc Trường rần rần, cách đây không lâu Minh Hằng bất ngờ có loạt tiết lộ hiếm về bạn trai 5 năm khiến dân tình tò mò: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

Cho đến hôm nay, Minh Hằng đăng tải bức ảnh hôn môi cực ngọt bạn trai và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6. Trong khung hình, có thể thấy phía xa xa là dòng chữ "marry me" cực lãng mạn và chiếc nhẫn kim cương dạng khủng. Như vậy, hôm nay (ngày 14/3), netizen được đón nhận 2 tin vui từ Minh Hằng và Ngô Thanh Vân. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng vui mừng.

Hot: Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn, công bố thời gian tổ chức hôn lễ với chồng hơn 10 tuổi - Ảnh 1
Minh Hằng xác nhận được cầu hôn
Hot: Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn, công bố thời gian tổ chức hôn lễ với chồng hơn 10 tuổi - Ảnh 2
Vào năm 2019, Minh Hằng từng công khai khoảnh khắc nắm tay 1 người đàn ông. "Bé Heo" và chàng trai bí mật này từng bị bắt gặp nhiều lần check in cùng nhau
Hot: Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn, công bố thời gian tổ chức hôn lễ với chồng hơn 10 tuổi - Ảnh 3
Hot: Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn, công bố thời gian tổ chức hôn lễ với chồng hơn 10 tuổi - Ảnh 4
Theo một vài nguồn tin, bạn trai Minh Hằng là 1 đại gia lớn hơn cô nhiều tuổi nhưng vẫn rất phong độ, trẻ trung, cả hai đã có 4-5 năm hẹn hò bí mật

Ảnh: Sưu tầm

Sau nhiều ngày im lặng, Thúy Nga cuối cùng đã lên tiếng về việc bị cảnh sát Mỹ mời ra khỏi biệt thự trong đêm, nhắc nhở một nhân vật: "Không nên đứng trong bóng tối điều khiển mọi người"

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ Thúy Nga đã chính thức lên tiếng về việc bị cảnh sát nước Mỹ yêu cầu rời khỏi nhà trong đêm khiến dư luận xôn xao những ngày vừa qua.

TIN MỚI NHẤT