Hot girl Thuý Vi tuyên bố xấu đâu thẩm mỹ đó sau bức ảnh ngấn mỡ khó nhận ra

Hậu trường 20/05/2018 12:56

Thay vì im lặng hay tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng cân đối ban đầu, Thúy Vi lại tỏ ra khá thoải mái trước hình ảnh kém đẹp của bản thân và dành lời chia sẻ khá thẳng thắn.

Những ngày qua, mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh hotgirl Cà Mau - Thúy Vi ngồi bên hồ bơi với thân hình ngấn mỡ, không còn vóc dáng thon gọn, ba vòng cân đối như trước. So sánh với hình ảnh đã qua chỉnh sửa, nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ vì sự khác biệt hoàn toàn này.

Trước nhiều lời bình luận về thân hình xuống cấp rõ rệt, Thúy Vi lại tỏ ra khá thoải mái và đăng tải một dòng trạng thái với nhiều phát ngôn gây sốc lên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp Cà Mau còn khẳng định, nếu xấu chỗ nào, cô sẵn sàng đi thẩm mỹ chỗ đó vì thân quen với bệnh viện thẩm mỹ. Thậm chí, Thúy Vi còn cho biết, cô chuẩn bị đi làm đẹp tổng thể thêm lần nữa.

Hot girl Thuý Vi tuyên bố xấu đâu thẩm mỹ đó sau bức ảnh ngấn mỡ khó nhận ra - Ảnh 1
Hình ảnh Thúy Vi ngấn mỡ được khán giả chụp lại.

“Cho Thúy Vi mạn phép gửi đến người hâm mộ một lời xin lỗi vì đã để lộ thân hình tăng cân đột biến. Thúy Vi tự hứa với một tâm thế là người nổi tiếng/tai tiếng sẽ không bao giờ để cho mập lên nữa. Trường hợp không giảm được cân, như các bạn đã biết Thúy Vi rất thân với bệnh viện thẩm mỹ nên tôi chuẩn bị đi làm đẹp tổng thể thêm lần nữa”, Thúy Vi viết.

Chia sẻ thêm về điều này, Thúy Vi còn khẳng định, cô không hiểu sao bị chụp lại hình ảnh không đẹp nhưng vẫn kinh doanh tốt. “Có dìm thì tôi cũng không bớt nổi tiếng được.Cho nên, mấy bạn có dìm tôi thì tôi cũng không sợ. Tôi giàu nên tôi vui. Năm nay tôi còn mua xe nữa”, Thúy Vi nói.

Theo Thúy Vi, cô không cảm thấy buồn khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, bởi cô thừa nhận bản thân đã bị tăng cân mất kiểm soát. Vậy nhưng, hiện cô đang giảm cân và sẽ lấy lại vóc dáng sớm.

Hot girl Thuý Vi tuyên bố xấu đâu thẩm mỹ đó sau bức ảnh ngấn mỡ khó nhận ra - Ảnh 2
Cùng một bối cảnh nhưng đây là hình ảnh đã qua chỉnh sửa của Thúy Vi.

Trước đó, Thúy Vi đã nhiều lần công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ như: nâng mũi, cắt mí, gọt hàm, làm răng, nâng ngực… Không thể phủ nhận, nhờ can thiệp dao kéo mà nhan sắc của cô ngày càng xinh đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa thể khẳng định được tài năng của bản thân từ khi dấn thân showbiz đến nay. Mặc dù đã bén duyên diễn xuất bằng một vai nhỏ trong phim Yêu em bất chấp nhưng cô vẫn chưa thể để lại ấn tượng với khán giả.

Dù vậy, sau ba năm được biết đến từ scandal tình tay ba với thiếu gia Phan Thành - Midu, Thúy Vi đã thay đổi rất nhiều. Từ cô nữ sinh cấp 3 sống trong khu lao động nghèo ở một tỉnh miền Tây, Thúy Vi đã trở thành một cô gái nổi tiếng bằng tai tiếng được rất nhiều người biết đến. Cô cũng kiếm được nhiều hợp đồng đóng MV, đóng phim và quảng cáo. Hiện tại, Thúy Vi đã mua được một căn hộ tiền tỷ tại TP HCM và khẳng định cuộc sống hiện tại rất “sung túc và chẳng nghĩ ngợi gì”.

Dao kéo quá đà, vòng 1 Thúy Vi bắt đầu lệch dần sang một bên

Thúy Vi tốn khá nhiều tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vòng 1 của cô vẫn không đều nhau. Trong một sự kiện mới đây, người đẹp gây thất vọng khi để lộ đôi "gò bồng đảo" lệch hẳn sang một bên.

TIN MỚI NHẤT