Hot girl Sam nói gì giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang?

Hậu trường 21/03/2018 06:39

"Tôi thấy trong showbiz này tình yêu khó tồn tại được lắm..." là lời chia sẻ của hot girl Sam - "người tình tin đồn" một thời của Trường Giang.

Hot girl Sam nói gì giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang? - Ảnh 1
Hot girl Sam nói gì giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang?

Trước khi Nam Em công khai chuyện cô có tình cảm với Trường Giang khiến dư luận "dậy sóng" những ngày qua, hot girl Sam cũng là người từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với nam danh hài này khi đóng chung "Siêu sao siêu ngố". Khi đó, Sam chia sẻ, cô không buồn vì bị khán giả chỉ trích, nhưng buồn vì tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của nhiều người, có cả mối quan hệ giữa anh Giang và Nhã Phương.

Hot girl Sam nói gì giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang? - Ảnh 2

Giữa lúc ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang, Sam bất ngờ chia sẻ quan điểm của cô về chuyện tình yêu trong showbiz Việt. "Người tình tin đồn" một thời của Trường Giang cho rằng, trong showbiz này tình yêu khó tồn tại được. "Cái gì đã công khai rồi thì cũng sẽ không đi đến đâu" - Sam cho biết.

Hot girl Sam nói gì giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang? - Ảnh 3
Sam cho rằng, tình yêu trong showbiz khó tồn tại.

Người đẹp không phủ nhận hay thừa nhận tin đồn tình cảm với Trường Giang, bởi cô không có nhiều thời gian cho những tin đồn trong showbiz. "Thời gian qua, tôi cũng khá bận. Có những anh chàng vệ tinh xung quanh nhưng thề là tôi không có thời gian để tìm hiểu và yêu đương" - người đẹp chia sẻ.

Hot girl Sam nói gì giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang? - Ảnh 4

Hot girl Sam nói gì giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang? - Ảnh 5
Hot girl Sam từng vướng ồn ào 'phim giả tình thật' với Trường Giang khiến cho mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương rạn nứt.

Người đẹp cũng hé lộ chuyện cô đang hạnh phúc trong công việc lẫn tình yêu: "Đến khi gặp anh chàng này, tôi đã bị đổ hoàn toàn. Dù bên cạnh anh ấy không quá vui nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc. Với tôi, anh chàng này rất khác biệt so với những người mà tôi đã từng gặp. Anh ấy mang lại cho tôi sự ấm áp và an toàn".

Hot girl Sam nói gì giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang? - Ảnh 6

Hot girl Sam nói gì giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang? - Ảnh 7

Trước đó, Sam từng chia sẻ chuyện cô sợ nhất là trở thành người thứ 3. "Tôi không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ phá hoại tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương. Tôi tin Nhã Phương là người trong nghề, cô ấy hiểu rõ tính chất công việc của một diễn viên, cũng thừa hiểu đâu là thật, đâu là ảo trong giới showbiz đầy thị phi, lắm ồn ào như thế này".

Hành động "lạ" của Trường Giang bên Sam sau khi cầu hôn gây bão

Xuất hiện cạnh hot girl Sam trong buổi ra mắt phim nhưng để tránh lặp lại scandal "phim giả tình thật", Trường Giang đã có hành động này.

TIN MỚI NHẤT