Hành động "lạ" của Trường Giang bên Sam sau khi cầu hôn gây bão

Hậu trường 10/02/2018 06:26

Xuất hiện cạnh hot girl Sam trong buổi ra mắt phim nhưng để tránh lặp lại scandal "phim giả tình thật", Trường Giang đã có hành động này.

Mới đây, Trường Giang và hot girl Sam đã cùng đoàn làm phim "Siêu sao siêu ngố" xuất hiện trong buổi công chiếu phim tại TP.HCM. Ngoài ra có không ít các nghệ sĩ nổi tiếng đã xuất hiện tại buổi ra mắt này. Điều khiến nhiều người chú ý đó chính là việc nam diễn viên chính trong phim - Trường Giang dù giao lưu vui vẻ với quan khách nhưng anh không giấu được sự mỏi mệt.

Hành động 'lạ' của Trường Giang bên Sam sau khi cầu hôn gây bão - Ảnh 1
Trường Giang, Sam cùng đoàn làm phim "Siêu sao siêu ngố" xuất hiện tại buổi công chiếu.

Theo người thân cận tiết lộ, Trường Giang đang bị sốt và đã phải đưa vào bệnh viện cấp cứu đến 2 lần. Trước khi đi ra mắt vai diễn mới, nam danh hài còn tranh thủ truyền nước biển vì thế trên cánh tay vẫn còn dán băng gạc.

Hành động 'lạ' của Trường Giang bên Sam sau khi cầu hôn gây bão - Ảnh 2
Băng gạc vẫn còn trên tay của Trường Giang sau khi anh phải truyền nước biển vì kiệt sức.

Trong phim "Siêu sao siêu ngố", Trường Giang và hot girl Sam đảm nhiệm hai vai chính của bộ phim. Thế nhưng theo quan sát của nhiều người, trong buổi ra mắt phim rất ít khi thấy Trường Giang đứng cạnh Sam. Ngay cả trong những hình ảnh đứng cạnh nhau, nam diễn viên vẫn giữ khoảng cách nhất định.

Hành động 'lạ' của Trường Giang bên Sam sau khi cầu hôn gây bão - Ảnh 3
Nam diễn viên giữ khoảng cách với hot girl Sam để tránh điều tiếng.
Hành động 'lạ' của Trường Giang bên Sam sau khi cầu hôn gây bão - Ảnh 4
Trường Giang chủ động đứng cách bạn diễn nữ đóng vai người yêu trong phim.
Hành động 'lạ' của Trường Giang bên Sam sau khi cầu hôn gây bão - Ảnh 5
Dòng trạng thái đăng tải gây hiểu nhầm của hot girl Sam.

Nhiều người cho rằng, Trường Giang đang cố tránh khỏi những scandal không đáng có. Trước đó, Sam đã đăng tải lên facebook của mình những hình ảnh khá thân mật với Trường Giang kèm theo dòng chú thích yêu thương. Điều này đã khiến cho cả hai phải giải thích với cộng đồng mạng và người hâm mộ về mối quan hệ của mình. Theo đó Trường Giang phủ nhận hoàn toàn quan hệ tình cảm giữa mình và Sam. Về phía hot girl, cô cũng cho biết mình chỉ đăng tải hình ảnh chụp đời thường, bởi cả hai cùng tham gia bộ phim mà thôi.

Sau tin đồn "phim giả tình thật", Sam khẳng định vẫn đang độc thân và muốn tập trung thời gian cho công việc. Với Trường Giang, sau màn cầu hôn gây tranh cãi với Nhã Phương trên sóng truyền hình, anh chọn cách kín tiếng để chuyện tình cảm cá nhân không tiếp tục gây ồn ào.

Trường Giang bị đi cấp cứu hai lần trong tuần, vẫn cố dự ra mắt phim

Trên tay nam nghệ sĩ vẫn còn 'vết tích' của lần truyền nước biển mới nhất.

TIN MỚI NHẤT