Bị fan hỏi về nhẫn cầu hôn của Trường Giang, Nhã Phương âm thầm xoá bình luận?

Hậu trường 04/02/2018 11:14

Nhã Phương đã xóa bỏ dòng bình luận của fan hỏi về chuyện chiếc nhẫn cầu hôn.

Màn cầu hôn của Trường Giang tại lễ trao giải Mai vàng 2017 vẫn khiến dư luận khá xôn xao. Tuy nhiên, cách đây không lâu, nhiều người phát hiện Nhã Phương đã không còn đeo nhẫn cầu hôn của bạn trai nữa. Nhiều fan lý giải là do Nhã Phương đi quay phim, không thể tùy tiện đeo trang sức khi hóa thân vào nhân vật.

Bị fan hỏi về nhẫn cầu hôn của Trường Giang, Nhã Phương âm thầm xoá bình luận? - Ảnh 1
Cách đây hai ngày Nhã Phương bị phát hiện không đeo nhẫn trên phim trường

 Mới đây, Trên trang cá nhân, một người bạn đã đăng tải loạt ảnh của Nhã Phương tại Hà Nội vào ngày hôm qua (3/2). Nhã Phương cũng tiếp tục xuất hiện mà không có chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang trên ngón tay áp út.

 

Bị fan hỏi về nhẫn cầu hôn của Trường Giang, Nhã Phương âm thầm xoá bình luận? - Ảnh 2

Khi đi chơi cùng một người bạn, cô vẫn không đeo nhẫn

Người hâm mộ được dịp xôn xao bàn luận vì chuyện này. Nhiều fan đã để lại bình luận thắc mắc: "Chị ơi, nhẫn đâu rồi?", "Vì sao không còn đeo nhẫn nữa vậy?".

Đáp lại sự tò mò của fan, Nhã Phương đã lẳng lặng xóa hết những bình luận này mà không giải thích. Hành động của Nhã Phương càng khiến cộng đồng mạng đặt ra nhiều câu hỏi nghi vấn về mối quan hệ thực sự giữa cô và Trường Giang. Trong khi đó, Trường Giang vẫn giữ im lặng và miệt mài tại phim trường. Không một thông tin nào về hôn lễ trong tương lai của cặp đôi được hé lộ.

Nhã Phương lộ điều bất thường sau khi được Trường Giang cầu hôn

Nhiều người đã tinh ý nhận ra điều bất thường trong bức ảnh Nhã Phương chụp cùng bạn bè. Đó là nữ diễn viên không còn đeo nhẫn cầu hôn ở ngón áp út.

TIN MỚI NHẤT