Hot girl Hải Phòng khoe ở chung với tiền vệ Huy Hùng là ai?

Hậu trường 10/02/2020 05:30

Hot girl Hải Phòng chia sẻ hình ảnh cực nóng bỏng trên mạng xã hội và không ngần ngại cho biết đang ở chung với tiền vệ Huy Hùng.

Mới đây, hot girl Hải Phòng Nguyễn Thuỳ Dương – bạn gái tiền vệ Huy Hùng bất ngờ khoe hình ảnh cực nóng bỏng trên mạng xã hội với lời chia sẻ:

“Ở với người đàn ông cưng chiều mình như cả thế giới… Sáng dậy đã thấy yêu cuộc đời. Đúng thật là hồn nhiên thì cuộc đời mới bình yên”.

Hot girl Hải Phòng khoe ở chung với tiền vệ Huy Hùng là ai? - Ảnh 1

Hotgirl Hải Phòng chia sẻ trên trang cá nhân

Theo Vietnamnet, Thuỳ Dương và Huy Hùng đang trải qua kỳ nghỉ tại đảo Phú Quốc. Cựu nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh tỏ ra hạnh phúc khi được bên cạnh chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam. Cô gái này thường xuyên khoe những bức ảnh mặc đồ lót trông đầy quyến rũ cùng những hình ảnh nóng bỏng cùng Huy Hùng.

Hot girl Hải Phòng khoe ở chung với tiền vệ Huy Hùng là ai? - Ảnh 2

Bạn gái và Huy Hùng đã có 5 năm gắn bó

Tính đến thời điểm hiện tại, mối tình giữa Huy Hùng và Thuỳ Dương đã kéo dài được hơn 5 năm. Trước đó, trong một bài chia sẻ với Zing, Thùy Dương cho biết: "Nhiều người thường hỏi yêu cầu thủ có khó khăn không nhưng quả thực sau ngần ấy năm, tôi chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay buồn phiền gì cả.

Hot girl Hải Phòng khoe ở chung với tiền vệ Huy Hùng là ai? - Ảnh 3

Chỉ là nhiều lúc, tôi cũng xót xa vì người yêu bị thương ở trên sân mà mình không làm gì được nhưng bóng đá thì không thể tránh khỏi va chạm. Tôi chuẩn bị tâm lý trước, cố gắng không để bạn trai thấy mình quá lo lắng. Chúng tôi may mắn khi ở bên nhau và được cả hai gia đình ủng hộ", 9X bày tỏ.

Hot girl Hải Phòng khoe ở chung với tiền vệ Huy Hùng là ai? - Ảnh 4

Thuỳ Dương năm nay 25 tuổi, quê Hải Phòng, tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Thế nhưng, bạn gái Huy Hùng lại chọn công việc kinh doanh trên mạng. Năm ngoái, nàng WAGs mới khoe doanh thu lên đến hàng tỉ đồng trong 1 năm.

Hot girl Hải Phòng khoe ở chung với tiền vệ Huy Hùng là ai? - Ảnh 5

Mặc dù chưa kết hôn song Thuỳ Dương đã thể hiện là một cô nàng cá tính, lối sống khá cởi mở. Thậm chí, cựu nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh từng không ngần ngại chấm bạn trai điểm 9 khi được hỏi về khả năng “đá sân nhỏ”.

Hot girl Hải Phòng khoe ở chung với tiền vệ Huy Hùng là ai? - Ảnh 6

Ảnh thời “trẻ trâu”, “tóc hai mái” cực hiếm của các cầu thủ U22

Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh… đều có một thời đem nhẻm, ngố tàu… khi mới tham gia đá bóng.

TIN MỚI NHẤT