Hơn 2 năm ly hôn Ngọc Lan và vướng hàng loạt ồn ào tình ái, Thanh Bình bất ngờ tung ảnh thân mật bên một chân dài đình đám Vbiz?

Hậu trường 08/06/2022 19:48

Hậu bị tố có thói trăng hoa, Thanh Bình tung ảnh thân mật bên một người đẹp đình đám Vbiz thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mối tình dài hơi của Ngọc Lan và Thanh Bình từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ngợi khen là xứng lứa vừa đôi. Mọi thứ tưởng chừng êm đềm trôi qua khi cặp đôi cùng đón con trai đầu lòng thế nhưng cuối năm 2019 vừa qua, cả 2 đột ngột tuyên bố ly hôn gây nhiều sự ngỡ ngàng.

Hơn 2 năm ly hôn Ngọc Lan và vướng hàng loạt ồn ào tình ái, Thanh Bình bất ngờ tung ảnh thân mật bên một chân dài đình đám Vbiz? - Ảnh 1
Mối tình dài hơi của Ngọc Lan và Thanh Bình từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ngợi khen là xứng lứa vừa đôi - Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, cả 2 vẫn giữ quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con chung. Về phần Ngọc Lan, nữ diễn viên có vẻ miệt mài hơn với công việc và chăm sóc con trai. Trong khi đó, sự nghiệp của Thanh Bình có phần sa sút hơn và còn vướng nhiều ồn ào tình cảm đời tư không mấy tốt đẹp. Cụ thể, vừa qua, nam diễn viên bị một nàng Á hậu đăng đàn 'bóc phốt' thói trăng hoa, quen nhiều cô gái cùng lúc. Trước ồn ào này, Thanh Bình đã lên tiếng phủ định tuy nhiên lời giải thích của anh không nhận được sự đồng tình của số đông. 

Hơn 2 năm ly hôn Ngọc Lan và vướng hàng loạt ồn ào tình ái, Thanh Bình bất ngờ tung ảnh thân mật bên một chân dài đình đám Vbiz? - Ảnh 2
Thanh Bình đăng ảnh tình tứ bên Trương Mỹ Nhân kèm dòng trạng thái mùi mẫn - Ảnh: FBNV

Ồn ào lắng xuống chưa được bao lâu thì mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Bình bất ngờ đăng tải hình ảnh "giường chiếu" bên cạnh người đẹp Trương Mỹ Nhân với dòng trạng thái mùi mẫn: "Anh chụp ảnh xấu xí và cô gái trẻ thơ ngây!".

Hành động này của nam diễn viên đã ngay lập tức gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn đặt ra nghi vấn, phải chăng Thanh Bình đã có tình mới sau hơn 2 năm ly hôn Ngọc Lan?Tuy nhiên, đồn đoán này ngay lập tức đã bị bác bỏ bởi nhiều khán giả nhận ra rằng đây có lẽ chỉ là một phân cảnh hoặc hình ảnh hậu trường trong dự án phim cả hai hợp tác với nhau.

Hơn 2 năm ly hôn Ngọc Lan và vướng hàng loạt ồn ào tình ái, Thanh Bình bất ngờ tung ảnh thân mật bên một chân dài đình đám Vbiz? - Ảnh 3
Động thái mới của Thanh Bình thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ đăng hình thân mật bên nàng Mỹ Nhân mà bên cạnh đó, nam diễn viên cũng từng chia sẻ những bức ảnh chụp chung với những diễn viên khác trong bộ phim. Có thể thấy, sau ồn ào tình ái, Thanh Bình đã kín tiếng hơn trong chuyện đời tư và tránh những việc ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Ngọc Lan bất ngờ 'mở lòng', tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Thanh Bình sau biến cố hôn nhân

Mới đây, nữ diễn viên Ngọc Lan đã có những chia sẻ hiếm hoi về chồng cũ Thanh Bình sau khi ly hôn.

TIN MỚI NHẤT