Hoàng Yến Chibi: Sẵn sàng đóng cảnh nóng, mua 2 căn nhà trong 4 năm

Hậu trường 28/02/2019 12:40

Hoàng Yến Chibi cho biết cô sẵn sàng đóng cảnh nóng ở bộ phim "Thiên Linh Cái" để tạo bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã gác lại những công việc đầy bận rộn để chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng như dự án phim "Thiên Linh Cái" mà cô đang tham gia. Lựa chọn cho mình vai Sỏi trong phim "Thiên Linh Cái", Hoàng Yến Chibi cho biết cô muốn tìm tới một cơ hội mới để chạm tới một kiểu nhân vật khác, một cảm xúc khác đối với điện ảnh. 

Hoàng Yến Chibi: Sẵn sàng đóng cảnh nóng, mua 2 căn nhà trong 4 năm - Ảnh 1

Hoàng Yến Chibi cho biết vai Sỏi trong phim "Thiên Linh Cái" của cô sẽ diễn cảnh nóng.

"Sỏi trong Thiên Linh Cái là một vai diễn hay, có tâm lý. Khi đọc kịch bản, tôi rất thích vai diễn này vì có thể khai phá được khả năng diễn xuất khác mà khán giả chưa từng thấy ở các dự án điện ảnh mình đã tham gia trước đó. Cảnh nóng trong phim là một phân đoạn làm bật được số phận mà Sỏi phải chịu đựng, hợp lý với mạch phim, kịch bản". - Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

Nhắc tới cảnh nóng trong phim của vai Sỏi, nữ diễn viên cho hay: "Tôi nghĩ trong mỗi một thời điểm bản thân sẽ chọn hình ảnh phù hợp với mình. Tôi cũng không thể trong sáng và nhẹ nhàng mãi được. Nếu không chịu đột phá, tôi sẽ dễ bị chê một màu. Tôi có sự kỳ vọng ở nó để khán giả có thể cảm nhận rõ nhất khả năng diễn xuất của Hoàng Yến Chibi đến đâu. Dù biết sẽ có cảnh nóng, sẽ có áp lực đấy nhưng tôi vẫn cảm thấy háo hức cho dự án mang tính đột phá lần này".

Hoàng Yến Chibi: Sẵn sàng đóng cảnh nóng, mua 2 căn nhà trong 4 năm - Ảnh 2

Hoàng Yến Chibi cho rằng cô cần phải tạo bước đột phá trong việc lựa chọn nhân vật trong phim.

Nữ diễn viên 24 tuổi nhấn mạnh rằng cảnh nóng trong phim của cô không quá gợi cảm, không phải thể hiện tình cảm nồng cháy giữa nam và nữa. Thực tế cô chỉ bị ngất đi, hành động cởi đổ hoàn toàn do bạn diễn nam thực hiện. 

"Hôm ấy, do khá mệt vì những cảnh quay trước đó nên khi vào đóng cảnh nóng, tôi cũng như thiếp đi. Bây giờ, nghĩ lại cũng không có nhiều cảm xúc về nó. Anh Tuấn cũng được ê-kíp hóa trang, phục trang chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt để tránh những tiếp xúc có thể khiến cả hai phải ngượng ngùng" - Hoàng Yến Chibi kể lại.

Hoàng Yến Chibi: Sẵn sàng đóng cảnh nóng, mua 2 căn nhà trong 4 năm - Ảnh 3

Nữ diễn viên 24 tuổi hiện tại đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Có nhiều tin đồn cho rằng Hoàng Yến Chibi nam tiến 4 năm thì đã mua được tới 6 căn hộ. Nói về điều này, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" cho biết điều này không phải sự thật. "Những tin đồn về việc mua được 6 căn nhà trong 4 năm làm nghề tôi từng giải thích là không đúng. Tôi mới mua được một căn hộ và một căn nhà tặng mẹ nhưng tất cả đều trong gian đoạn trả theo tiến độ. Tôi không quá giàu như nhiều người nghĩ đâu ".

Hoàng Yến Chibi: Sẵn sàng đóng cảnh nóng, mua 2 căn nhà trong 4 năm - Ảnh 4

2018 được xem là năm thành công của Hoàng Yến Chibi. 4 chiếc cup ở các giải thưởng về phim ảnh và âm nhạc đã đưa tên tuổi Hoàng Yến Chibi đến gần hơn với công chúng. Cô gái sinh năm 1995 hiện tại đang là một ngôi sao trẻ khá thành công cả trong sự nghiệp điện ảnh lẫn âm nhạc. 

Hoàng Yến Chibi vượt hơn 200km về Sài Gòn chỉ để làm điều này

Dù đang ở An Giang tham gia dự án, Hoàng Yến Chibi vẫn tranh thủ thời gian về Sài Gòn trong ngày để làm giám khảo.

TIN MỚI NHẤT