Hoài Lâm nói gì về tin đồn đã kết hôn với cháu gái Bảo Quốc?

Hậu trường 08/04/2018 12:08

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn - Hoài Lâm đã khẳng định anh chưa tổ chức đám cưới với bạn gái như đồn đại.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm lại nhận được nhiều sự chú ý hơn từ công chúng khi vướng phải tin đồn đã bí mật kết hôn với bạn gái kém 2 tuổi - Lư Hoàng Bảo Ngọc. Mặc dù tin đồn này đã xuất hiện từ 1 năm trước, khi Hoài Lâm thay đổi tình trạng mối quan hệ trên trang cá nhân sang thông tin “Đã kết hôn”.

Tuy nhiên, phát ngôn “là người đã có gia đình” trên sóng truyền hình của Hoài Lâm khi anh tham gia một game show cuối tháng 3 vừa qua đã khiến công chúng càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của nam ca sĩ với cháu gái Bảo Quốc.

Hoài Lâm nói gì về tin đồn đã kết hôn với cháu gái Bảo Quốc? - Ảnh 1
Hoài Lâm khẳng định anh chưa tổ chức đám cưới với bạn gái như đồn đại

Đứng trước hàng loạt nghi vấn từ khán giả, mới đây khi trả lời phỏng vấn - Hoài Lâm đã khẳng định anh chưa tổ chức đám cưới với bạn gái như đồn đại. Ngoài ra, con trai nuôi danh hài Hoài Linh cũng đính chính hành động từ chối ôm thí sinh nữ trên sóng truyền hình vì lý do “đã có gia đình” là những cảm xúc trên sân khấu.

“Đối với Lâm, tình yêu là thứ không thể nào bỏ được, nó chỉ ngày càng lớn hơn. Đôi khi, mình còn trẻ nên rất dễ bị mất thăng bằng giữa công việc và tình cảm. Sau này nếu có đám cưới mọi người sẽ biết thôi. Lời đồn không quan trọng”, Hoài Lâm nói.

Hoài Lâm nói gì về tin đồn đã kết hôn với cháu gái Bảo Quốc? - Ảnh 2
Hoài Lâm từng sang nhà Bảo Ngọc hỏi cưới nhưng không được chấp thuận vì cả hai còn quá trẻ

Về phía Bảo Ngọc - bạn gái Hoài Lâm, cô cũng không có bất cứ phản hồi nào trước tin đồn đã kết hôn đang gây xôn xao dư luận. Bên cạnh đó, cặp đôi vẫn thoải mái thể hiện tình cảm bằng cách đăng tải những hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân như thường lệ. Ngoài ra, một số fans của Hoài Lâm cũng lên tiếng bênh vực thần tượng, cho rằng với một ca sĩ trẻ nổi tiếng như anh cùng gia thế nhà Bảo Ngọc thì việc "âm thầm" đám cưới sẽ khó xảy ra.

Hoài Linh lần đầu nói về tin đồn từ mặt Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm

Hoài Linh lần đầu trải lòng về việc từ mặt cậu con nuôi nổi tiếng Hoài Lâm vì vướng bê bối yêu đương, sử dụng chất kích thích khiến sự nghiệp đi xuống.

TIN MỚI NHẤT