Bất ngờ với bức tâm thư của bạn gái Hoài Lâm hé lộ nhiều sự thật về chuyện tình 6 năm

Hậu trường 02/11/2017 06:02

Bảo Ngọc đã chia sẻ bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân, trải lòng về chặng đường 6 năm đã qua với Hoài Lâm.

Hoài Lâm công khai hẹn hò Lư Bảo Hoàng Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc từ tháng 11/2016. Anh tâm sự rằng cả hai yêu nhau từ 5 năm trước nhưng cặp đôi từng chia tay và hai năm sau đó khi nhận ra vẫn còn tình cảm dành cho đối phương, họ quyết định “yêu lại từ đầu”. Nam ca sĩ sinh năm 1995 thậm chí đã cầu hôn bạn gái và nhiều lần úp mở chuyện kết hôn.

Sau khi công khai, chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ nhiều phía, bao gồm gia đình và người hâm mộ. Thậm chí, những sóng gió còn khiến cô gái trẻ luôn tự hỏi “mình chỉ yêu nhau thôi, mà cũng khó đến thế sao”.   

Bất ngờ với bức tâm thư của bạn gái Hoài Lâm hé lộ nhiều sự thật về chuyện tình 6 năm - Ảnh 1

Ngày 31/10 vừa qua đánh dấu cột mộc 6 năm yêu nhau của Hoài Lâm và bạn gái. Trên trang cá nhân, Hoàng Ngọc đã có những chia sẻ đầy cảm động và chân thành về chặng đường 6 năm đã qua với bạn trai. "6 năm trước, em chỉ 15, và anh thì 16, đôi khi em cũng nghĩ làm gì mà yêu sớm thế. Nhưng, thật sự, khi rung động thì bao nhiêu tuổi cũng chỉ là con số. Hai đứa vô tình gặp nhau tại nhà hát thành phố, chỉ chạm nhau đúng một ánh mắt" - cô tâm sự về lần gặp đầu tiên của hai người.

Bảo Ngọc là người chủ động nhắn tin cho Hoài Lâm trước. Và tình yêu của cả hai bắt đầu từ đó, bất chấp sự ngăn cấm của gia đình. Cô chia sẻ, những cuộc gặp mặt luôn là lén lút trong vẻn vẹn 5 đến 10 phút. Thế nhưng, chỉ cần gặp nhau, nắm tay hay trao nhau những cái hôn nhẹ lên má đã là rất đủ với cả hai. Đôi khi Hoài Lâm chọn cách đứng từ xa nhìn bạn gái vì khi ấy có gia đình, nhưng đối với anh, vậy cũng đủ.

"Mình đã như vậy suốt gần 3 năm, 3 năm biết được yêu là gì, yêu sống chết ra sao, nước mắt nhiều thế nào, ăn đòn no hơn ăn cơm. Anh thì không ngần ngại xa thế nào, cho dù là phải đi bộ vẫn đến gặp em đúng giờ và mình thẫn thờ nhau như thế đấy” - bạn gái Hoài Lâm Viết.

Nhưng rồi cũng đến lúc cặp đôi không chịu nổi áp lực từ gia đình, từ mọi phía, sự nghi ngờ, hiểu lầm do tác động bên ngoài mà không thể giải thích. Cả hai chọn cách im lặng, không một lời chia tay, chỉ là cả hai đều hiểu, đều chấp nhận vì không thể làm được gì hơn nữa.

Bất ngờ với bức tâm thư của bạn gái Hoài Lâm hé lộ nhiều sự thật về chuyện tình 6 năm - Ảnh 2

Trong quãng thời gian sau đó, cô mở lòng đón nhận những người mới nhưng mọi chuyện đều không đi đến đâu bời không một lần nào, cảm xúc và tình cảm được như cách đây 6 năm. Sau 2 năm thử thách bản thân để rồi nhận ra ai mới là tình yêu đích thực, cặp đôi trở lại bên nhau nhẹ nhàng, lãng mạn như lần đầu tiên họ gặp nhau.

Sau quãng thời gian xa cách đủ để cả hai hiểu rằng họ thương nhau đến thế nào. "Thật sự, khi ấy em hoặc anh như thiêu thân, và đứa còn lại là ánh đèn, chỉ cần biết va vào nhau. Bao nhiêu năm, chúng ta đều có một sự khao khát là được bên nhau trọn vẹn một lần, chỉ một lần thì có như thế nào cũng cam, và sợ lắm mất nhau lần nữa. Đôi khi, mình bị nghĩ là nông nổi, và chúng ta cũng chưa bao giờ lên tiếng để mọi người hiểu hơn về tình cảm của mình. Tại sao em lại chọn hôm nay để nói ra, vì em cảm thấy đã một năm, thời gian cũng đã đủ chứng minh với mọi người là ít nhiều gì bọn mình cũng khá hơn từ ‘nông nổi’ anh nhỉ?” - Bảo Ngọc khẳng định.

Sau cùng, cô gửi đến bạn trai: “Một câu khi quyết định gặp nhau lần cuối cùng của nhiều năm trước: ‘Anh sẽ quay lại khi đủ sức che chở và bảo vệ em’. Cảm ơn anh đã giữ đúng lời hứa, dù là sớm hay muộn cũng không sợ, vì em biết anh luôn là người nói được sẽ làm được”.

Hoài Lâm tay trong tay bạn gái đi đám cưới Mai Quốc Việt

Nam ca sĩ tình tứ sóng đôi người yêu kém 2 tuổi đến chúc mừng bạn thân, tối 16/3.

TIN MỚI NHẤT