Hoa hậu thứ 3 của Việt Nam: Chỉ hạnh phúc sau loạt truân chuyên tình ái

Hậu trường 11/07/2020 23:40

Để có cuộc sống hiện tại, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã phải trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và những truân chuyên ít người có thể vượt qua được.

Hà Kiều Anh đăng quang khi mới 16 tuổi

Nhắc tới những người đẹp sinh ra trong gia đình danh giá không thể nào bỏ qua Hoa hậu Hà Kiều Anh. Cô có lý lịch gia đình thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt” mà trong giới ai cũng biết.

Hà Kiều Anh là con của Vương Kiều Oanh, cháu ngoại ông Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc.Hà Kiều Anh đăng quang danh hiệu hoa hậu toàn quốc vào ngày 20/9/1992 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoa hậu thứ 3 của Việt Nam: Chỉ hạnh phúc sau loạt truân chuyên tình ái - Ảnh 1
Hà Kiều Anh khi mới đăng quang 

Cô là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu toàn quốc (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Khi đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuổi thơ vất vả, nhọc nhằn

Tuy sinh ra trong gia đình danh giá nhưng Hà Kiều Anh sớm không được sống trong tình cảm trọn vẹn của cha và mẹ. Lúc lên 5 tuổi, cha mẹ ly hôn, Hà Kiều anh phải theo mẹ vào TP.HCM sinh sống.

Hoa hậu thứ 3 của Việt Nam: Chỉ hạnh phúc sau loạt truân chuyên tình ái - Ảnh 2
Hà Kiều Anh khi còn trẻ

Cuộc sống của hai mẹ con Hà Kiều Anh khi mới đặt trên vào TP.HCM rơi vào cảnh túng quẫn khi mẹ cô say xe và bị lấy cắp hết sạch tiền. Hai mẹ con cô bắt đầu lập nghiệp tại vùng đất mới này với hai bàn tay trắng. Cuộc sống nghèo khó khiến Hà Kiều Anh phải tự lập từ rất sớm.

Ly hôn vì chồng đầu tù tội

Thành vợ chồng với Nguyễn Gia Thiều nhưng chưa tổ chức lễ cưới, chỉ về sống cùng nhau với vỏn vẹn một tờ đăng ký kết hôn. Nhưng không sau đó bao lâu, người chồng cô đã lĩnh án 20 năm tù giam về tội buôn lậu và trốn thuế. Đồng thời phải nộp phạt gần 130 tỉ đồng.

Hoa hậu thứ 3 của Việt Nam: Chỉ hạnh phúc sau loạt truân chuyên tình ái - Ảnh 3

Hà Kiều Anh ly hôn người chồng đầu tiên

Được một thời gian, công ty Đông Nam của Nguyễn Gia Thiều bị điều tra và doanh nhân Việt kiều bị bắt vào đầu năm 2003 với tội danh buôn lậu, trốn thuế.

Một khối tài sản khổng lồ với nhiều bất động sản, tiền mặt và sổ tiết kiệm trong ngân hàng đứng tên Hà Kiều Anh đã bị truy tìm nguồn gốc và tịch thu. Hoa hậu nhiều lần phải ra hầu tòa với vai trò liên đới.

Đầu tháng 6/2007, sau một năm rưỡi, kể từ ngày ông Nguyễn Gia Thiều chính thức nhận án tù, Hà Kiều Anh cho biết đã ly dị Nguyễn Gia Thiều, kết thúc mối tình nhiều tai tiếng và sóng gió giữa hoa hậu và đại gia.

Hạnh phúc ấm êm bên cạnh chồng doanh nhân giàu có bậc nhất Sài Gòn

Theo đời sống Pháp luật, sau chuyện tình đầy sóng gió với người chồng đầu tiên, một thời gian sau, Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới vào năm 2007 với người chồng thứ hai - doanh nhân Huỳnh Trung Nam tại một vùng biển miền Trung.

Hoa hậu thứ 3 của Việt Nam: Chỉ hạnh phúc sau loạt truân chuyên tình ái - Ảnh 4

Gia đình hiện tại của Hoa hậu Hà Kiều Anh 

Gia thế của chồng cựu Hoa hậu sau khi được tiết lộ khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Được biết, anh là Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT một tập đoàn lớn chuyên kinh doanh, buôn bán bất động sản và sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang tại Vũng Tàu, Hà Nội, TP.HCM, Hội An,... Ngoài ra, anh còn là Lãnh sự Danh dự của nước Cộng hòa Malta (một quốc đảo nhỏ nằm ở Địa Trung Hải) tại Việt Nam.

Sau hơn 15 năm kết hôn, Hoa hậu Hà Kiều Anh và ông xã doanh nhân Huỳnh Trung nam đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Cặp đôi có 3 con chung, ngoài ra, chồng của Hà Kiều Anh còn có con riêng tên là Huỳnh Nhật Minh.

Hoa hậu thứ 3 của Việt Nam: Chỉ hạnh phúc sau loạt truân chuyên tình ái - Ảnh 5

Nhiều người từng tò mò với mối quan hệ giữa mẹ kế - con chồng trong gia đình Hà Kiều Anh. Nàng hậu cho biết tình cảm giữa cô và con riêng của chồng rất khăng khít. Vì ngay từ nhỏ Nhật Minh đã sống cùng Hà Kiều Anh.

Hoa hậu thứ 3 của Việt Nam: Chỉ hạnh phúc sau loạt truân chuyên tình ái - Ảnh 6

Hà Kiều Anh cho biết: "Trong gia đình tôi không bao giờ tồn tại khái niệm con chung, con riêng. Ba mẹ chăm lo, yêu thương cho các con công bằng như nhau. Tất cả đều là con và đều là anh em. Các con tôi rất tự hào và hãnh diện khi có một người anh hai cao to, đẹp trai. Đi đâu các con cũng nói: 'Mẹ con có 4 người con. Anh hai và ba chúng con đó...'. 'Một giọt máu đào hơn ao nước lã', điều quan trọng là các con thương yêu nhau, bảo vệ nhau và gia đình đoàn kết”.

Tình hình sức khỏe nhạc sĩ Phú Quang sau thời gian phải điều trị ở phòng vô trùng

Thông tin nhạc sĩ Phú Quang bệnh nặng phải nhập viện đang khiến các nhạc sĩ, ca sĩ và bạn hữu rất lo lắng.

TIN MỚI NHẤT