Bất ngờ khi thấy Siu Black xuất hiện ở game show

Hậu trường 11/07/2020 18:57

Đã rất lâu khán giả mới thấy Siu Black xuất hiện ở game show và tại đây cô khoe giọng hát đầy nội lực như ngày nào.

Trong chương trình "Giọng ải giọng ai" tập 3 sắp sửa lên sóng vào ngày 12/7 với dàn khách mời gồm ca sĩ Siu Black, Quang Hà, siêu mẫu Xuân Lan và chuyên viên trang điểm Nam Trung.

Bất ngờ khi thấy Siu Black xuất hiện ở game show - Ảnh 1

Siu Black xuất hiện ở chương trình Giọng ải giọng ai.

Đặc biệt sự xuất hiện của Siu Black thu hút sự chú ý của hai đội trưởng cùng khán giả trong trường quay. Trên sân khấu, cô cùng Quang Hà đã thể hiện hai ca khúc sôi động: Và ta đã thấy mặt trời, Trăm năm không quên. Phần trình diễn của Siu Black khiến Trấn Thành hào hứng. Anh dành nhiều lời khen cho giọng ca nội lực của cô.

Được biết, rrong hậu trường, "họa mi núi rừng" bộc bạch đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tham gia chương trình Giọng ải giọng ai: "Khi được mời đến tham gia chương trình, tôi bắt đầu tìm hiểu về format chương trình. Thú thực là bây giờ có cháu nội nên bận rộn và ít có thời gian xem game show", cô nói.

Bất ngờ khi thấy Siu Black xuất hiện ở game show - Ảnh 2

Siu Black khoe giọng hát đầy nội lực

Siu Black tỏ ra lo lắng vì thời gian dài cô không ngồi ở vị trí người chơi để đánh giá thí sinh.

"Tôi không biết mình có bị 'lụt nghề' hay không vì lâu lắm rồi mình không nghe họ hát hay một người nào hát để mình đánh giá như thế nào. Tôi hy vọng những phán đoán của mình thật chính xác. Lúc tôi xem chương trình này, tôi toàn đoán sai. Tôi cứ nghĩ những người tươm tất một tí thì sẽ hát hay, ngược lại mình lại chọn trúng người hát không hay", cô chia sẻ.

Gần đây nhất, hình ảnh Siu Black khiến nhiều người ngạc nhiên vì chị gày hơn trước rất nhiều. Được biết, cô đã giảm cân khá nhiều từ cân nặng giảm từ 72 kg xuống còn 54 kg. 

Về đời sống tình cảm, khán giả cũng chúc phúc và mừng cho cô khi biết thông tin "Giọng ca núi rừng" đã tái hợp chồng cũ sau nhiều năm ly hôn. Hiện cặp vợ chồng sống quây quần bên con cháu tại nhà riêng ở Kon Tum. Hàng ngày, nữ ca sĩ làm rẫy, nuôi heo. Khi có thời  gian rảnh rỗi, Siu Black đi hát ở nhà thờ, các chương trình thiện nguyện.

Sau scandal vỡ nợ hàng chục tỷ đồng, cuộc sống hiện tại của Siu Black khiến nhiều người bất ngờ

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Siu Black đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại với khán giả.

TIN MỚI NHẤT