Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bất ngờ sau lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú

Hậu trường 24/11/2018 12:59

“Đến giờ, Hân vẫn chưa dám tin rằng, Tú sắp lấy chồng. Chỉ một cuộc hẹn và cốc trà sữa: Chị Hân ơi, chị làm áo dài cho em nhé, em... sắp lấy chồng”, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ngày 22/11 mới đây, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và hôn phu đã bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng trong một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. Được biết, chồng sắp cưới của Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1978, hơn Thanh Tú 16 tuổi và là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội. Cặp đôi sẽ lên xe hoa vào ngày 2/12.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bất ngờ sau lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú - Ảnh 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là phù dâu trong đám cưới của Á hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bất ngờ sau lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú - Ảnh 2

Điều đặc biệt, Hoa hậu Ngọc Hân chính là người đã thiết kế áo dài cho Á hậu Thanh Tú trong ngày ăn hỏi.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bất ngờ sau lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú - Ảnh 3

Sau lễ ăn hỏi, Hoa hậu Ngọc Hân đã có những dòng chia sẻ bất ngờ về cô em thân thiết: “Em, một cô gái vừa tròn 24. Thông minh, xinh đẹp và... chưa "một mảnh tình vắt vai". Em, cô em gái "sếu vườn" cao "m81" thường xuyên đồng hành cùng chị trong nhiều chiến dịch "vẫn ế". Em... chính là Thanh Tú, cô em gái thân thiết của Hân".

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bất ngờ sau lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú - Ảnh 4

"Đến giờ, Hân vẫn chưa dám tin rằng, Tú sắp lấy chồng. Chỉ một cuộc hẹn và cốc trà sữa: Chị Hân ơi, chị làm áo dài cho em nhé, em... sắp lấy chồng. Vừa bất ngờ nhưng đã tràn ngập ý tưởng, Hân ấp ủ sẽ làm cho Tú một chiếc áo dài "lộng lẫy" và ý nghĩa”.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bất ngờ sau lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú - Ảnh 5

Chiếc áo dài của Thanh Tú được Ngọc Hân lựa chọn một màu trắng - sắc trắng tinh khôi như mối tình đầu của Thanh Tú.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bất ngờ sau lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú - Ảnh 6

Trên những thước lụa trắng, hình ảnh chú chim hạc và bông hoa sen được thêu tay tỉ mỉ, đầy sức sống. Biểu tượng chim hạc tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc và bền vững. Với cảm hứng từ những giọt sương buổi sớm mai trên kẽ lá, những hạt cườm óng ánh được Ngọc Hân điểm xuyết mang lại sự tinh tế cho tà áo dài.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bất ngờ sau lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú - Ảnh 7

"Chị đặt tên cho chiếc áo dài này là "Nguyệt Thanh" với ý nghĩa về một vẻ đẹp thật thuần khiết, dung dị mà thanh cao. “Hình ảnh những bông sen nhẹ nhàng và thanh khiết, vươn lên nở rộ như cô em gái nhỏ Thanh Tú: thông minh, xinh đẹp, luôn biết học hỏi mọi điều trong cuộc sống. Mong em sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ với món quà này. Chúc em sẽ thật bình yên, hạnh phúc với tình đầu của chính mình”, Ngọc Hân gửi gắm.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bất ngờ sau lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú - Ảnh 8
Á hậu Thanh Tú tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Hiện tại, cũng như nhiều Hoa hậu, Á hậu, Thanh Tú là cộng tác viên của VTV24. Cô là em gái của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My. Thanh Tú và chị gái của mình đều có chung gu là những người đàn ông lớn tuổi, chững chạc, điềm đạm.

Lộ thông tin chồng hơn 16 tuổi của Á hậu Thanh Tú từng có vợ và hai con riêng

Nhiều người bất ngờ khi biết thông tin chồng sắp cưới của Á hậu Thanh Tú từng kết hôn và có hai con riêng.

TIN MỚI NHẤT