Hoa hậu Lương Thùy Linh: "Không có mẹ chắc chắn không có Linh hôm nay"

Hậu trường 16/08/2019 11:55

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã có những chia sẻ về mẹ dịp Vu Lan nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Không có mẹ chắc chắn không có Linh hôm nay' - Ảnh 1

Hoa hậu Lương Thùy Linh: "Không có mẹ chắc chắn không có Linh hôm nay".

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ nhân dịp Vu Lan nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người đẹp muốn gửi những lời yêu thương sâu sắc nhất tới mẹ - người đã luôn ở bên dạy dỗ, yêu thương và chăm lo cho mình từ bé. "Không có mẹ chắc chắn không có Linh ngày hôm nay. Mình nghĩ rằng ngày nào cũng nên là ngày Vu Lan. Ngày nào cũng là ngày báo hiếu mẹ" - Hoa hậu Lương Thùy Linh khẳng định.

Tiếp lời, người đẹp gốc Cao Bằng cho biết, tình cờ khi sinh nhật năm nay của cô trùng ngày Rằm tháng 7: "Chắc chắn đây là sinh nhật đáng nhớ nhất trong đời mình khi mình vinh dự được trở thành Miss World Vietnam và bước sang tuổi 19 chỉ 2 tuần sau khi đăng quang. Linh xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng tới Linh. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ Linh. Linh cảm thấy thật may mắn khi nhận được nhiều yêu thương như vậy. Bước sang tuổi mới, Linh mong rằng bản thân sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực như mình đã từng làm, hoàn thành tốt trọng trách của một hoa hậu và mong là sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ mọi người". 

Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Không có mẹ chắc chắn không có Linh hôm nay' - Ảnh 2

 Lương Thùy Linh bước sang tuổi 19 sau 2 tuần đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Trước đó, Lương Thùy Linh không ngại chia sẻ với báo chí xoay quanh những đồn đoán về gia thế của mình sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Khi được hỏi về gia đình ở Cao Bằng và chức vụ của mẹ, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết: "Thực ra, chức giám đốc kho bạc của mẹ không phải quá to tát lắm hay giúp tôi có vương miện hoa hậu. Vì vậy tôi không cảm thấy áp lực trước định kiến của cộng đồng mạng. Để thay đổi định kiến của họ thì ngày ngày tôi cố gắng, nỗ lực để mọi người thấy mình có được vương miện là nhờ thực lực, không phải nhờ bố mẹ".

Người đẹp cũng khẳng định, bố mẹ chỉ là nguồn động lực để cô cố gắng không ngừng. "Mẹ tôi cũng xác định khi tôi đăng quang, cuộc sống của gia đình bị quan tâm, bàn tán. Mẹ đã chuẩn bị đón nhận và cùng với bố, em trai hỗ trợ, động viên tinh thần để tôi vững vàng trong con đường sắp tới" - Lương Thùy Linh cho hay. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Không có mẹ chắc chắn không có Linh hôm nay' - Ảnh 3

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cũng chia sẻ thêm, giản dị là phong cách mà bố mẹ cô đã hướng từ khi cô còn nhỏ. Dù gia đình thuộc cũng có điều kiện nhưng bố mẹ cô chưa bao giờ cho phép Lương Thùy Linh mua hàng hiệu mà hướng cô đến phong cách tối giản nhất có thể. 

Người đẹp hứa hẹn sẽ trau chuốt hơn về hình ảnh sau khi đăng quang: "Tôi nghĩ sau khi đăng quang, hình ảnh có phải trau chuốt hơn nhưng tôi vẫn giữ phong cách của Lương Thùy Linh trước đây. Có thể tham dự sự kiện lớn, mình sẽ đầu tư trang phục nhưng ở ngoài đời, đi làm dự án nhân ái thì tôi vẫn chọn phong cách đơn giản".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ “có duyên” với Hoa hậu Lương Thùy Linh

Đàm Vĩnh Hưng kể về kỷ niệm với tân hoa hậu Lương Thùy Linh và chuyện hậu trường khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

TIN MỚI NHẤT